Điện ảnh

Người phán xử tập 39: Tiết lộ thân phận thật của Lê Thành

04/08/2017, 10:00
image

Người phán xử tập 39, Lương Bổng rời Phan Thị, Kính Trắng và Phan Hải rơi vào tay Thế Chột.

npx2-1501735329016-0-71-728-1243-crop-150173550908

Người phán xử tập 39: Phan Hải rơi vào tay Thế Chột

Người phán xử tập 39: Phan Hải rơi vào tay Thế Chột

Ở Người phán xử tập 39, Thế Chột đang ráo riết truy lùng Phan Hải để trả thù Phan Quân, Thế Chột biết được Phan Hải muốn tìm Kính Trắng nên đã bắt hắn làm mồi nhử để dụ Phan Hải. Nghe theo lời dụ của Thế Chột Phan Hải tìm đến một nhà máy bỏ hoang thì bất ngờ bị Thế Chột và đàn em dí thẳng súng vào đầu.

Xem trích đoạn Người phán xử tập 39

Phan Hải khá bất ngờ khi biết Kính Trắng và Thế Chột cấu kết với nhau để lừa mình khi nghe Thế Chột nói: "Tao muốn mày nổ tung xác, nhưng thằng chó này đã làm hỏng kế hoạch vĩ đại đó".

npx3-1501735329019

 

Ở một cảnh quay khác, sau cú sốc về việc cầm súng giết chết A Lý - đàn em thân tín của mình, Lương Bổng đã xin phép ông trùm Phan Quân cho nghỉ một vài ngày để tĩnh dưỡng lấy lại tinh thần.

Trong lúc nước sôi lửa bỏng, Phan Thị đang phải đối mặt với rất nhiều mối nguy hiểm nhưng Phan Quân vẫn vui vẻ để Lương Bổng nghỉ, ông không quên hỏi han đàn em thân tín: "Anh có cần gì không" và nhắc nhở Lương Bổng, "Phan Thị luôn cần anh".

Bên cạnh đó, bà Hồ Thu tỏ ra nghi ngờ thân phận của Lê Thành. Bà không tin Lê Thành là con đẻ của Phan Quân và coi Thành như "mầm họa" của Phan Thị. Ngay sau đó, bà lệnh cho Lương bổng phải xử bằng được Lê Thành.

p1

 

Về phí Lê Thành, anh đang hoang mang liệu bố đẻ thực sự là ai, Phan Quân hay Thế Chột? Kể từ sau khi gặp nhau ở trong rừng Lê Thành liên tiếp nhận được nhiều cuộc gọi từ Thế Chột.

Nửa đêm, Thê Chột và Lê Thành gặp nhau trong rừng. Tại đây, Thế Chột đã đưa cho Lê Thành cuốn nhật ký của Lương Bổng để làm bằng chứng về việc gã mới chính mới là cha đẻ của Thành chứ không phải Phan Quân. Tiếp theo cuốn nhật ký, Thế Chột đưa cho Lê Thành một chiếc nhẫn được cho là của mẹ anh. Một điều không ngờ khác, cuộc trò chuyện giữa Lê Thành và Thế Chột đã bị Phan Sơn ghi lại bằng điện thoại.

Sau Người phán xử tập 39 khán giả xem phim đặt ra một câu hỏi liệu Lê Thành có thực sự là con trai Thế Chột hay chỉ là một sự nhầm lẫn? Mời quý vị đón xem những diễn biến mới nhất ở những tập tiếp theo của bộ phim, phát sóng 21 giờ 30 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.