Điện ảnh

Người phán xử tập 42: Thế Chột bị đâm sau lưng

15/08/2017, 11:09
image

Người phán xử tập 42 Lê Thành càng ngày càng bộc lộ năng lực. Liệu anh là con Thế Chột hay con Phan Quân?

sdfghjklo;

Người phán xử tập 42: Thế Chột bị Phúc Hô "xử"

Người phán xử tập 42: Thế Chột bị Phúc Hô "xử"

Người phán xử tập 42 đã tung ra trailer mới nhất hé lộ nhiều cảnh quay hấp dẫn của bộ phim. Theo đó, ở tập này Thế Chột sẽ bị Phúc Hô xử sau khi ra tù.

Xem trailer Người phán xử tập 42:

Kết thúc tập trước, Phan Hải đang đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết khi Hải cầm thuốc độc tự tiêm vào mình. Trước khi tự sát Hải vẫn không quên gọi cho bố để chào và trách móc ông những việc ông đã làm. Liệu Phan Quân có cách gì để cứu con trai mình, hay chính Lê Thành là người một lần nữa cứu mạng Phan Hải?

Ở tập 42 Người phán xử, Phúc Hô sau khi ra tù đã bắt đầu lấy lại phong độ và tìm lại tên tuổi của mình ở thế giới ngầm. Phúc Hô ra tù lại thêm một mối họa nữa chĩa về phía Phan Thị khiến Phan Quân vô cùng lo lắng, và mọi người đều biết chính Phan Quân đã đẩy Phúc Hô vào tù ngồi 6 năm. 

Xem video Full HD Người phán xử tập 41:

Về phía Phan Thành và câu chuyện về cha đẻ thực sự của anh, với bản tính đa nghi của mình liệu Lê Thành có dễ dàng nhận bố và đầu quân cho Phan Quân khi anh chưa thực sự chắc chắn Phan Quân là bố đẻ của mình. Và liệu những câu chữ trong cuốn nhật ký của Lương Bổng là cái bẫy cho cả Thế Chột và Lê Thành để đẩy Lê Thành vào chỗ chết theo lệnh của bà Hồ Thu?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp ở Người phán xử tập 42, phát sóng lúc 21 giờ 30 thứ 4 ngày 16/8 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.