Xem - ăn - chơi

Người phán xử tiền truyện: Phan Hải bẽ bàng vì 87.000 đồng

22/05/2018, 07:30
image

Do kinh doanh thua lỗ, Phan Hải đưa bồ đi ăn chơi khi chỉ còn 87.000 đồng trong túi.

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-22 lúc 07.19.36

Ông trùm Phan Quân phán xử cuộc tranh chấp của 2 băng nhóm

Sau nhiều mong đợi của khán giả, tối 21/5, tập 1 của bộ phim “Người phán xử tiền truyện” đã chính thức phát sóng. Ngay tập mở đầu là những cảnh đánh nhau bạo lực giữa các phe phái.

Theo đó, hai bang xã hội đen do Long "bá đạo" (Anh Tuấn) và Đồng "cá ngão" (Tùng Dương) đứng đầu đã có một cuộc giao đấu để tranh giành một khu mỏ là nguồn lợi béo bở. Phan Hải (Việt Anh) làm trọng tài cuộc giao đấu nhưng lại khéo léo biến nó thành cuộc hỗn chiến để thu tiền. Giữa lúc này, Lương Bổng xuất hiện và tuyên bố ông trùm sẽ phán xử vụ việc.

Video Phan Quân phán xử cuộc tranh chấp:

Trong phòng phán xử, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) chỉ ra ba tội nghiêm trọng mà Long phạm phải bao gồm làm phương hại đến phụ nữ và trẻ em, lạm sát và bán tin cho cảnh sát. Tuy nhiên, Long "bá đạo" vẫn tỏ ra không phục và bất ngờ chĩa súng doạ bắn ông trùm.

safe_image

Phan Hải đưa bồ đi ăn chơi khi chỉ còn 87.000 đồng trong túi

Trong một diễn biến khác, Phan Hải vẫn cặp kè với Vân Điệp (Thanh Bi). Cậu ấm của Phan Thị đánh đập và tra tấn dã man chồng của Điệp để tranh giành cô bồ nóng bỏng.

Tuy nhiên, Phan Hải cũng đã có lúc rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì chỉ có vỏn vẹn... 87.000 đồng trong túi khi thanh toán tiền ăn chơi cùng tình nhân do làm ăn thua lỗ mà không xin được tiền từ cha của mình.

Video Phan Hải bẽ bàng vì 87.000 đồng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.