Điện ảnh

"Người phán xử tiền truyện" tập 2 có gì hấp dẫn?

27/05/2018, 11:58
image

Hàng loạt những tình tiết hấp dẫn trong "Người phán xử tiền truyện" tập 2 đã được nhà sản xuất hé lộ.

image-15

Phan Hải bị Đồng cá ngão dọa giết trong "Người phán xử tiền truyện" tập 2

Ở cuối tập 1 của "Người phán xử tiền truyện", khán giả đang chứng kiến cuộc phán xử của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) cho mâu thuẫn giữa Long “bá đạo” (Anh Tuấn), Đồng “cá ngão” (Tùng Dương). Không phục ông trùm Phan Quân, Long “bá đạo” bất ngờ chĩa súng doạ bắn ông trùm. Việc tên giang hồ này dễ dàng mang súng vào phòng phán xử khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, khó hiểu.

Câu trả lời cho khẩu súng của Long đã được giải đáp trong "Người phán xử tiền truyện" tập 2. Hóa ra Long “bá đạo” đã sớm mua chuộc người làm vườn của Phan Thị, để cây súng giấu sẵn trong căn phòng phán xử.

Trailer "Người phán xử tiền truyện" tập 2:

Khi Phan Hải (Việt Anh) phát hiện ra mọi chuyện và định chạy vào phòng để thông báo cho mọi người thì một tiếng súng nổ đã vang lên.

Không dừng lại ở đó, trailer "Người phán xử tiền truyện" tập 2 còn hé lộ cảnh thiếu gia Phan Hải bị đe dọa, chĩa súng vào đầu. Trước đó, Đồng “cá ngão” đã đút lót cho Phan Hải để chiếm ưu thế trước mặt Phan Quân. Mọi sự bất thành, Đồng “cá ngão” tìm lại Phan Hải để đòi lại số tiền đã đặt cọc. Tuy nhiên, vì ăn chơi quá độ, Phan Hải đã trót tiêu hết số tiền. Kết quả là Đồng “cá ngão” đã dí súng uy hiếp và đòi giết Phan Hải.

Mốt số hình ảnh trong "Người phán xử tiền truyện" tập 2:

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-22 lúc 07.19.36

image-11

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-22 lúc 07.18.18

image-7

sx_ztzq

image-16

Chuyện gì sẽ xảy ra với cha con Phan Quân? Liệu ông trùm có mất đi ngôi vương, Phan Hải có mất mạng khi bị dí súng vào đầu? Câu trả lời sẽ có trong tập 2 "Người phán xử tiền truyện", phát sóng 21h00 trên sóng VTV giải trí vào thứ 2 - 28/5/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.