Điện ảnh

"Người phán xử tiền truyện" tập 2: Phan Hải dùng tiền tán gái lạ

28/05/2018, 19:01
image

Thiếu gia Phan Hải đã chứng minh được năng lực tán gái nhanh như chớp trong tập 2 "Người phán xử tiền truyện".

nguoi phan xu 2

Phan Hải dùng tiền tán gái lạ trong tập 2 "Người phán xử tiền truyện"

Trong "Người phán xử tiền truyện" tập 2, thiếu gia Phan Hải (Việt Anh) đã chứng minh được năng lực tán gái nhanh như chớp của mình bằng. Theo đó, trong lúc đứng đợi bạn, Phan Hải đã nhìn thấy một người đẹp chân dài bước qua.

Mê mẩn trước nhan sắc của người đẹp, Phan Hải vội chạy theo, nhét một số tiền lớn vào tay cô gái và khăng khăng rằng đó là tiền cô ta làm rơi. Mặc cho cô gái từ chối, thiếu gia của Phan Thị vẫn khẳng định đó là tiền của cô ta. Nhờ đó, Phan Hải đã tán đổ chân dài và mời cô ta đi chơi được.

Video trailer "Người phán xử tiền truyện" tập 2:

Tuy nhiên, do phải chơi các trò cảm giác mạnh nên Phan Hải bị say, liên tục nôn mửa, đánh mất hình tượng xã hội đen của mình.

Ngoài ra, ở tập 2 còn hé lộ cảnh Vân Điệp bị một tên ngáo đá ép ăn tỏi. Điều này khiến người xem khá tò mò trước kết cục của cô nàng.

Trong đoạn trailer "Người phán xử tiền truyện" tập 2 được hé lộ trước đó, lý do Long “bá đạo” (Anh Tuấn) mang được khẩu súng vào phòng phán xử đã được hé lộ. Theo đó, Long đã sớm mua chuộc người làm vườn của Phan Thị, để cây súng giấu sẵn trong căn phòng phán xử. Khi Phan Hải phát hiện ra mọi chuyện và định chạy vào phòng để thông báo cho mọi người thì một tiếng súng nổ đã vang lên.

Tập 2 còn có cảnh thiếu gia Phan Hải bị đe dọa, chĩa súng vào đầu. Trước đó, Đồng “cá ngão” đã đút lót cho Phan Hải để chiếm ưu thế trước mặt Phan Quân. Mọi sự bất thành, Đồng “cá ngão” tìm lại Phan Hải để đòi lại số tiền đã đặt cọc. Tuy nhiên, vì ăn chơi quá độ, Phan Hải đã trót tiêu hết số tiền. Kết quả là Đồng “cá ngão” đã dí súng uy hiếp và đòi giết Phan Hải.

Chuyện gì sẽ xảy ra với cha con Phan Quân? Liệu ông trùm có mất đi ngôi vương, Phan Hải có mất mạng khi bị dí súng vào đầu? Câu trả lời sẽ có trong tập 2 "Người phán xử tiền truyện", phát sóng 21h00 trên sóng VTV giải trí vào thứ 2 - 28/5/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.