Showbiz

"Người phán xử tiền truyện" tập 3: Ông trùm phán xử Phan Hải

01/06/2018, 16:39
image

Trong phòng phán xử Phan Quân thừa nhận: "Ngoài tôi không ai có quyền quyết định số phận của thằng Hải".

viet-anh

Phan Hải thương tích đầy mình khi xuất hiện trong phòng phán xử

"Người phán xử" tiền truyện tập 3 vừa hé lộ đoạn teaser với những tình tiết hấp dẫn. Sau khi Phan Hải ( bất ngờ bị một tên giang hồ chặn đường và đánh đập dã man vì tranh giành một thứ gì đó thuộc sở hữu của anh ta, Phan Quân đã biết được thông tin. Lúc này người phán xử buộc phải ra mặt dàn xếp cho con trai.

Tuy nhiên, đối mặt với con trai thương tích đầy mình trong phòng phán xử, ông trùm vẫn tỏ ra khá ung dung bình tĩnh.

 Nguồn video: VFC

Tại phòng phán xử, một người đàn ông trung niên (bố của kẻ đã đánh Phan Hải) cho hay, bố con ông ta muốn tự tay trừng trị Phan Hải thay vì kiện anh ra tòa, họ sợ bị đồ sát trả thù. Những lời nói này đã khiến Phan Quân bật cười và thừa nhận: "Ở cái đất này, ngoài tôi ra không ai có quyền quyết định số phận của thằng Hải".

Tuyên bố của ông trùm cũng nhận được sự hưởng ứng lớn của cậu quý tử.

Tuy nhiên, khán giả chưa thể đoạn được Phan Quân sẽ bao che cho Phan Hải bằng cách nào trong trường hợp này. Liệu ông trùm sẽ thể hiện sự công tâm chính trực để tạo nên uy tín và quyền thế cho bản thân mình với anh em trong giới hay sẽ bất chấp tất cả để bảo vệ con trai? Câu trả lời sẽ có trong tập 3 của "Người phán xử tiền truyện" lên sóng VTV Giải trí lúc 21h ngày 4/6/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.