Showbiz

"Người phán xử tiền truyện" tập 3: Phan Hải khiếp sợ bà trùm

04/06/2018, 11:24
image

Nhân vật bà trùm sẽ xuất hiện và đối đầu với Phan Hải trong tập 3 "Người phán xử tiền truyện".

image-11-15278705427391906785575-15280318422193881

Nhân vật bà trùm do Vân Dung thể hiện sẽ xuất hiện trong tập 3 "Người phán xử tiền truyện"

Những tình tiết mới nhất của "Người phán xử tiền truyện" tập 3 vừa được nhà sản xuất tiết lộ cho thấy Phan Hải (Việt Anh) liên tục gặp nguy hiểm.

Đầu tiên, thiếu gia của Phan Thị bị một tên giang hồ (Thanh Sơn) chặn đường và đánh đập dã man vì tranh giành một thứ gì đó thuộc sở hữu của anh ta. Thông tin này đến tai ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và buộc người phán xử phải ra mặt dàn xếp cho con trai.

viet-anh

Phan Hải thương tích đầy mình khi xuất hiện trong phòng phán xử

Tại phòng phán xử, một người đàn ông trung niên (bố của kẻ đã đánh Phan Hải) cho hay, bố con ông ta muốn tự tay trừng trị Phan Hải thay vì kiện anh ra tòa, họ sợ bị trả thù. Những lời nói này đã khiến Phan Quân bật cười và thừa nhận: "Ở cái đất này, ngoài tôi ra không ai có quyền quyết định số phận của thằng Hải".

tin-duoc-khong-cung-co-ngay-van-dung-bo-nha-di-lam

Băng đảng của bà trùm Vân Dung

Cuộc đụng độ chưa đến hồi kết, con trai ông trùm lại tiếp tục gây hấn với một băng nhóm mới được cầm đầu bởi một "chị đại" đáng gờm do Vân Dung thủ vai. Đáng nói là bà trùm này có tính cách vô cùng ngang tàng, ngay cả ông trùm Phan Quân, cô ta cũng xem thường.

vd1

Bà trùm khiến Phan Hải khiếp sợ

Ở một diễn biến khác, Phan Quân cùng Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) lo lắng bị phục kích khi Hùng "cá rô" bất ngờ gọi điện thoại cầu cứu trực tiếp ông trùm. Ông chủ Phan thị đã bàn bạc với Lương Bổng về việc tiếp ứng cho Hùng "cá rô"

Tập 3 của "Người phán xử tiền truyện" lên sóng VTV Giải trí lúc 21h ngày 4/6/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.