Thời sự Quốc tế

Người Pháp: Nhà báo Mỹ không thể "bịt miệng" bậc thầy tình báo Putin

16/06/2021, 08:19
image

Độc giả Pháp ngạc nhiên trước phản ứng của Putin trong cuộc phỏng vấn với nhà báo của hãng truyền thông Mỹ NBC.

img

Tổng thống Nga Putin trả lời phỏng vấn nhà báo của hãng NBC.

Trong cuộc phỏng vấn cho kênh NBC, nhà báo Keir Simmons nhiều lần ngắt lời ông Vladimir Putin, độc giả Pháp thán phục phản ứng của Putin trước hành vi của nhà báo.

Trong cuộc phỏng vấn, chủ đề Moscow định danh như các đặc vụ nước ngoài cho các nhà báo ngoại quốc đang hoạt động ở Nga đã được nêu ra.

Tổng thống Liên bang Nga nhớ lại rằng Hoa Kỳ là nước đầu tiên đưa ra luật như vậy, vào những năm 1930. Đồng thời, luật pháp Mỹ kiểm soát các phương tiện truyền thông chặt chẽ và mạnh mẽ hơn nhiều.

Sau những lời này, nhà báo Keir Simmons bắt đầu thường xuyên ngắt lời nhà lãnh đạo Nga, và ông Putin yêu cầu nhà báo Mỹ hãy cứ để ông nói hết suy nghĩ của mình.

“Bạn không muốn người xem nghe câu trả lời của tôi, đó là vấn đề. Anh hãy im lặng đi. Đây là quyền tự do bày tỏ ý kiến ​​của riêng ai? " - nhà lãnh đạo Liên bang Nga lưu ý.

Độc giả Pháp phản ứng dữ dội trước hành động mà một số tờ báo Nga (chẳng hạn như tờ Hành động và Lời nói) coi là “xấc xược” của nhà báo Mỹ và phản ứng dữ dội của ông Putin.

Độc giả Pháp nhận thấy rằng đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Nga phải đối mặt với tình trạng thiếu chuyên nghiệp của các nhà báo Mỹ.

“Tổng thống Putin đã quen với việc các nhà báo Mỹ kiểu này. Những quy tắc lịch sự không nên được mong đợi với những người như vậy.

Tổng thống Putin, một chuyên gia trong các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông, biết cách làm thế nào để ghi dấu ấn đối với những người như vậy” - Độc giả @Plume deionaryre viết

Ngoài ra, nhiều độc giả lưu ý rằng ông Simmons không thể "bịt miệng" bậc thầy tình báo Vladimir Putin.

"Simmons chỉ không biết cách làm theo hướng dẫn của các ông chủ trước một chuyên gia thực thụ" - Độc giả @ezzine cho hay.

Cùng chủ đề: Thụy Sĩ tiết lộ: Nga không đề nghị tổ chức tiếp đón ông Putin tại sân bay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.