An ninh hình sự

Người phụ nữ bán thịt lợn chết bất thường với nhiều vết thương

23/03/2018, 15:58

Người phụ nữ 56 tuổi bán thịt lợn được phát hiện chết trên nền nhà với nhiều vết thương, nghi bị giết.

cong-an-kham-nghiem-hien-truong-vu-ba-ban-thit-heo

Công an khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Ảnh Công an cung cấp

Sáng nay 23/3, Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ và Công an thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) đang khẩn trương điều tra để làm rõ vụ một người phụ nữ được phát hiện tử vong trong nhà, với nhiều vết thương trên người.

Theo thông tin ban đầu, bà P.T.Đ (56 tuổi, ngụ khóm 30/4, phường 2, thị xã Duyên Hải) chuyên buôn bán thịt heo tại chợ thị xã Duyên Hải. Rạng sáng cùng ngày, chủ lò mổ heo không thấy bà Đ. đến lấy thịt heo để bán như thường lệ nên đã gọi điện thoại cho bà Đ., nhưng không được.

Sau đó, người này liên hệ với hàng xóm của bà Đ. để nhờ gọi dùm. Khi người hàng xóm sang nhà bà Đ. bàng hoàng phát hiện bà Đ. nằm chết trên nền nhà, xung quanh bê bết máu, trên người có nhiều vết thương, nghi bị giết.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Duyên Hải, phòng Cảnh sát hình sự, phòng kỹ thuật hình sự Công an Trà Vinh với sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.