An ninh hình sự

Người phụ nữ bị bắn chết khi đang bán hàng tại chợ

14/11/2018, 12:33

Đang ngồi bán hàng, người phụ nữ bị một đối tượng bất ngờ nổ súng và dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

HD14111

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngày 14/11, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong khi đang bán hàng tại chợ.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, quê Hà Nam), lấy chồng và hiện đang sinh sống tại phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng 14/11, chị Ngọc A. đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm, phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh thì bất ngờ bị đối tượng Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú tại phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh) tiến tới rút súng bắn liên tiếp 2, 3 phát. Sau khi bắn chị Ngọc A. ngã gục, đối tượng tiếp tục cầm dao đâm một nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Khoa liền rút dao tự sát nhưng không thành và được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Chí Linh (Hải Dương).

Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cũng cho biết, Khoa mới đi tù về, đang nằm trong diện theo dõi của phường vì nghiện ma túy. Đối tượng đã lập gia đình, khi gây án có biểu hiện không bình thường.

Được biết, Khoa có tình cảm với chị Ngọc A. Tuy nhiên, nạn nhân đã có gia đình và từ chối tình cảm của Khoa. Có lần đối tượng đã dọa giết chị Ngọc A. nếu không đáp lại tình cảm hắn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.