An ninh hình sự

Người phụ nữ bị chồng cũ cứa cổ ở quán chè đã tử vong

29/10/2016, 05:55

Người phụ nữ bị chồng cũ dùng dao cứa cổ ở quán chè tại Huế đã tử vong ngày 28/10.

Nguoi- phu- nu- bi- chong- cu- cua- co- o- quan- c

Người phụ nữ bị chồng cũ cứa cổ tại quán chè ở Huế đã tử vong

Trước đó, khoảng 15h ngày 27/10, Ngô Ngọc Thạnh (SN 1988, trú tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế) đi xe máy BKS 75B1- 157.10 chở theo con gái 4 tuổi đi từ Quảng Thành lên gặp vợ cũ là chị Nguyễn Thị Lan (SN 1988) đang làm tại quán chè Cung Đình (đường Nguyễn Huệ, TP. Huế) để giải quyết việc gia đình.

Khi gặp nhau, Thạnh nói chuyện với chị Lan thì nảy sinh mâu thuẫn. Chị Lan lấy một con dao từ trong quán ra quơ qua lại nhằm “dọa” Thạnh ra khỏi quán thì trúng vào người Thạnh. Ngay lúc đó, Thạnh lấy một con dao đã chuẩn bị từ trước mang theo xông đến đâm nhiều nhát vào vùng cổ chị Lan làm chị Lan ngã xuống.

Thạnh tiếp tục dùng con dao chị Lan vừa sử dụng cứa vào cổ chị Lan, rồi ra dắt xe máy chở con gái trở về lại nhà ở Quảng Thành. Chị Lan được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch.

Nguoi- phu- nu- bi- chong- cu- cua- co- o- quan- c

Đối tượng Ngô Ngọc Thạnh tại Cơ quan Công an

Khi nhận được tin báo, Công an TP. Huế đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, lấy lời khai ban đầu, khám nghiệm hiện trường và phối hợp với các đơn vị tiến hành truy bắt, vận động đối tượng đầu thú vào khoảng 19h30 cùng ngày. Sau đó, Thạnh được di lý về Cơ quan Công an TP. Huế tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Được biết, Thạnh và chị Lan cưới nhau từ năm 2011 và đôi vợ chồng này đã có với nhau đứa con gái 4 tuổi. Đến năm 2015, Thạnh và chị Lan ly hôn.

Do vết thương quá nặng, ngày 28/10 chị Lan đã tử vong tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.