Thời sự

Người phụ nữ bị hai tên cướp giật điện thoại, kéo ngã lộn vòng trên đường

25/10/2021, 14:37
image

Hai thanh niên đi xe máy áp sát người phụ nữ, sau đó một người dùng tay giật điện thoại rồi kéo nạn nhân ngã lộn vòng trên đường.

Ngày 25/10, Công an xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện trích xuất camera điều tra, truy xét vụ cướp giật táo tợn trên đường Phạm Thị Giây.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, chiều 20/10, một phụ nữ điều khiển xe máy lưu thông trên đường Phạm Thị Giây. Lúc này, có hai thanh niên điều khiển xe máy vọt lên từ phía sau, một đối tượng dùng tay giật chiếc điện thoại của nạn nhân rồi tháo chạy.

Camera an ninh ghi lại cảnh người phụ nữ bị cướp giật điện thoại.

Bị cướp giật bất ngờ, người phụ nữ nắm chặt điện thoại thì bị tên cướp kéo ngã xuống đường, lộn vài vòng… mặc dù nhiều người chạy đến hỗ trợ nhưng đối tượng tăng ga tẩu thoát.

Một số nhân chứng cho hay, nghe tiếng truy hô đã chạy ra hỗ trợ nạn nhân nhưng đối tượng đã bỏ chạy. Vụ việc khiến nạn nhân bị xây xát, sau đó, nạn nhân đã trình báo công an. Diễn biến vụ cướp giật được camera nhà dân ghi lại, lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

Theo người dân, khu vực này thường xảy ra nạn cướp giật, trộm cắp khiến người dân rất hoang, lo lắng vì sự manh động, liều lĩnh của các đối tượng.

Đại diện Công an xã Thới Tam Thôn cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ vụ việc và bàn giao cho Công an huyện Hóc Môn điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.