Xã hội

Người phụ nữ bị nhà sập đè chết khi đang ngồi xem ti vi

09/08/2019, 14:53

Đang xem ti vi, một người phụ nữ bị lốc xoáy làm sập nhà đè chết tại chỗ.

img
Dông lốc làm tốc mái và sập nhiều căn nhà ở xã Tắc Vân (TP Cà Mau, Cà Mau) vào tối 8/8. Ảnh: D.V

Chiều 9/8, tin từ UBND xã Tam Giang Tây (huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trận lốc xoáy, làm 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, tối 8/8, bà Đoàn Thị Thu Thảo (54 tuổi, quê ở An Giang) đang ngồi xem ti vi trong nhà ở xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển, bất ngờ bị lốc xoáy “đi” ngang qua làm sập nhà, đổ đè lên người gây tử vong tại chỗ.

Theo người thân của bà Thảo, bà cùng với người con trai đến huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) để thuê đất nuôi tôm. Căn nhà của mẹ con bà Thảo được xây dựng cách đây được khoảng 3 năm, bằng chất liệu cây, lá địa phương.

Cũng trong tối qua, mưa lớn kèm theo dông lốc mạnh đã làm 27 căn nhà trên địa bàn xã Tắc Vân (TP Cà Mau, Cà Mau) bị sập và tốc mái. Dông lốc cũng làm 1 căn nhà ăn của trường mẫu giáo ở địa phương này bị sập. Ước tính thiệt hại ban đầu trên 200 triệu đồng.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền hai địa phương nêu trên cũng đã cử lực lượng chức năng đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ bước đầu cho gia đình người bị nạn. Đồng thời, chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương phối hợp cùng với người dân khắc phục hậu quả, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.