Điều tra

Người phụ nữ bị sát hại trong quán cà phê, công an thông báo tìm nghi phạm

31/05/2021, 13:21

Một người phụ nữ bị sát hại trong quán cà phê không biển hiệu, công an đã phát thông báo tìm đối tượng có liên quan đến vụ án.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: H.U.

Ngày 31/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang điều tra, truy tìm đối tượng liên quan đến vụ án giết người trên địa bàn phường An Hòa, Thị xã Trảng Bảng xảy ra vào ngày 26/5.

Nạn nhân là bà Trần Thị Thanh Thúy (Ngân, 40 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng), bị sát hại tại quán cà phê không có biển hiệu.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 17h20 ngày 26/5, người dân phát hiện bà Thúy tử vong trong tư thế không mặc quần áo, trên người có nhiều thương tích nên báo công an.

img

Vật chứng công an thu giữ tại hiện trường. Ảnh CACC.

Công an tỉnh Tây Ninh đã khám nghiệm hiện trường, truy xét đối tượng gây án. Cơ quan Cảnh sát điều tra thu giữ nhiều vật dụng liên quan đến vụ án, trong đó có đôi găng tay, một cây kéo, một ống sắt.

Đối tượng tình nghi gây ra vụ án mạng là nam giới, khoảng 40 tuổi, dáng người to cao chừng 1,7m, da ngăm đen; mặc quần jean lửng màu xanh, áo sơ mi xanh, đội nón bảo hiểm bên ngoài, bên trong có nón kết.

Người này đi xe máy nhãn hiệu Honda loại Wave Alpha màu xanh trắng, xe mới, biển số tỉnh Long An. Thời gian xảy ra vụ án từ khoảng 15h đến 17h20 ngày 26/5.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh cần tìm người biết về vụ án, đối tượng nghi vấn.

Cụ thể, các phương tiện (có camera giám sát) hoặc những ai đã đi qua khu vực hiện trường vào thời gian nêu trên có phát hiện thông tin gì liên quan đến đối tượng tình nghi, đề nghị cung cấp để làm rõ. Nếu thông tin có giá trị phục vụ điều tra làm rõ đối tượng gây án sẽ được khen thưởng theo quy định.

Ai biết về vụ án, đối tượng tình nghi, đề nghị liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng Cảnh sát Hình sự) Công an tỉnh, địa chỉ: số 1229, đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố Hiệp Nghĩa, phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh, số điện thoại 02763.822.001 hoặc Điều tra viên thụ lý Phan Văn Trong, điện thoại 0983.931664, để phối hợp giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.