An ninh hình sự

Người phụ nữ bị thanh niên vay tiền siết cổ chết tại phòng trọ

02/11/2018, 08:19

Gây án xong, Càng bình tĩnh dùng băng keo cuốn xác nạn nhân vào một tấm nệm cũ rồi ném sông phi tang.

NoNG-Giet-nu-chu-no-dung-bang-keo-cuon-xac-nem-son

Tang vật công an thu hồi được. Ảnh: Công an TP.HCM

Báo Vietnamnet đưa tin, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Cao Văn Càng (21 tuổi, ngụ ấp Tân Thọ, xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp) để điều tra về hành vi “Giết người và Cướp tài sản".

Liên quan đến vụ án mạng này, báo Tri thức trực tuyến đưa tin, án mạng bắt nguồn từ việc Càng vay 8 triệu đồng của chị Cái Thị Thùy Nhi (31 tuổi, ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang), hai tuần trước đến hẹn trả nợ cho chị Nhi nhưng Càng không có tiền.

Chiều 17/10, Càng hẹn chị Nhi đến phòng trọ của anh ta trên đường Chu Văn An, TP Rạch Giá. Tại đây, thanh niên này dùng thắt lưng siết cổ chủ nợ đến chết.

Trước khi lấy băng keo quấn xác nạn nhân vào tấm nệm, Càng lấy của chị Nhi khoảng 10 triệu đồng và nhiều nữ trang. Tối đó, Càng chở thi thể đến cầu Rạch Giá 2 và ném xuống sông.

Ngày 24/10, người dân Rạch Giá phát hiện xác phụ nữ nổi trên sông ở phường Vĩnh Quang. Vào cuộc điều tra, cảnh sát lần ra manh mối của Càng khi anh ta đã bán vàng của nạn nhân được khoảng 60 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.