Điều tra

Người phụ nữ chết trong nhà vệ sinh, chiếc xe máy biến mất

29/10/2016, 15:19
image

Khi cánh cửa sắt được mở ra, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân tử vong, chiếc xe máy cũng biến mất.

IMG_5403

Cửa hàng tạp hóa nơi xảy ra vụ việc.

Tối 28/10, Công an huyện Hóc Môn đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một ngôi nhà buôn bán tạp hóa trên đường Đông Thạnh 1-3, (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn). Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Thập (43 tuổi, quê quán Thái Bình).

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 17h một số người dân sinh sống trong khu vực đến mua hàng gọi mãi không thấy trả lời. Khi nhìn qua khe cửa sắt thì phát hiện bên trong căn nhà nhiều vết máu nên đã hô hoán trình báo công an địa phương.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, bà Thập sống cùng chồng tên Thuỷ. Hai vợ chồng mới chuyển về đây được hơn nửa năm. Người chồng làm nghề đầu bếp, vợ ở nhà bán tạp hoá. Khi nhận được thông tin nhà xảy ra biến cố khi người chồng về cũng phát hiện chiếc xe máy trong nhà cũng đã biến mất.

Nhận được tin báo, công an địa phương, bảo vệ dân phố đã có mặt kiểm tra và phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà vệ sinh, vùng đầu bị tác động mạnh. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.