An ninh hình sự

Người phụ nữ cởi đồ, chửi bới trước đền ở Nghệ An đối diện mức phạt nào?

03/03/2021, 17:48

Người phụ nữ cởi đồ, chửi bới trước đền Cuông ở Nghệ An có thể bị phạt hành chính, mức phạt từ 200.000 - 500.000 đồng.

img

Bà M. cởi đồ, chửi bới trước cổng đền Cuông (Ảnh cắt từ video)

Chiều 3/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Khắc Hoàng, Chánh Thanh tra Sở VH-TT tỉnh Nghệ An cho biết: Liên quan đến vụ việc bà M. - người phụ nữ cởi đồ, chửi bới trước cổng đền Cuông, Sở đang giao UBND huyện Diễn Châu xử lý.

“Hiện Công an huyện Diễn Châu đang phối hợp với các bên liên quan để làm rõ, từ đó có hình thức xử lý phù hợp, đúng quy định của pháp luật”, ông Hoàng cho biết.

Khi được hỏi về hình thức xử lý đối bà M., Chánh Thanh tra Sở VH-TT tỉnh Nghệ An cho biết: Bà M. có thể đối diện với việc bị phạt hành chính, mức phạt với hành vi này là từ 200.000 - 500.000 đồng.

Liên quan đến đơn thư tố cáo của bà M. về 3 nội dung đối với BQL đền Cuông và bà N. T. H (nhân viên làm việc trong đền), ông Hoàng cho biết thêm: Đến thời điểm hiện tại (chiều 3/3), đơn vị vẫn chưa nhận được đơn tố cáo của bà M.. Có thể bà M. chỉ gửi đơn cho chính quyền địa phương.

“Trong quá trình ra làm việc với địa phương và BQL đền Cuông, chúng tôi cũng có nắm bắt những thông tin bà M. tố cáo. Trong ngày 1/3, chúng tôi cũng đã có những chấn chỉnh mọi hoạt động tại đền Cuông”, ông Hoàng cho biết thêm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin: Ngày 26/2 (rằm tháng Giêng), bà M. có đến đền Cuông thắp hương và xin giải quẻ xăm.

Tại đây bà M. đã xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với bà N. T. H. (nhân viên làm việc trong đền).

Khi bà M. ra về thì chiếc xe chở bà này đậu chắn lối ra vào cổng đền, nhân viên làm việc tại đây liền đến nhắc nhở thì bị nhóm người ngồi trên ô tô chửi bới.

Bà M. sau đó đã xuống mở cửa xe, tụt quần, chửi bới nhân viên làm việc ngay trước cổng đền Cuông. Sự việc được một số hành khách xung quanh dùng điện thoại quay video lại và tung lên mạng xã hội.

Sau đó, bà M. lại có đơn tố cáo BQL đền Cuông tập trung đông người tại đền Cuông trong thời gian có dịch Covid-19, có hoạt động mê tín dị đoan.

Đồng thời tố cáo bà N. T. H xúc phạm danh dự, nhân phẩm bà M.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.