Điều tra

Người phụ nữ mang thai cùng 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm

05/06/2021, 08:08

Vụ cháy lớn thiêu rụi ngôi nhà khiến 4 người trong một gia đình tử vong, trong đó có một phụ nữ đang mang thai tháng thứ 6.

img

Lực lượng PCCC phải trèo lên mái nhà để chữa cháy, tuy nhiên khi đám cháy được dập tắt, cả gia đình đều đã tử vong

Rạng sáng ngày 5/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại TP.Quảng Ngãi làm một ngôi nhà bị thiêu rụi khiến cả 4 người trong gia đình tử vong.

Theo đó, vào khoảng 0h52, Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận tin báo của anh Phan Thế Quang về việc có xảy ra vụ cháy tại cơ sở kinh doanh tư vấn, thiết kế và mua bán đồ điện Quang Dũng, số nhà 812, đường Quang Trung, TP.Quảng Ngãi.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động 4 xe chữa cháy, 1 xe bồn, 1 cứu nạn, cứu hộ và 52 cán bộ, chiến sĩ kịp thời đến hiện trường.

img

Lực lượng chức năng đã có mặt để hỗ trợ cứu nạn nhưng các nạn nhân đều đã tử vong

Do cơ sở kinh doanh chỉ có một cửa chính, không có lối thoát, lực lượng Cảnh sát PCCC phải phá nhanh tường kính trên tầng hai để cứu người. Đồng thời, tổ chức các phương án chữa cháy, chống cháy lan, cháy rộng trong khu vực đông dân cư.

Tuy nhiên, do cơ sở có 3 tầng, chứa rất nhiều đồ điện, lại không có cửa thoát hiểm hay cửa thông gió nên lượng khói chứa bên trong cơ sở rất lớn khiến 4 người trong một gia đình tử vong. Bao gồm: anh Bùi Phước Tiến (SN 1986), quê ở phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi; chị Bùi Thị Thu Thủy (SN 1987, quê ở xã Nghĩa Dõng, TP.Quảng Ngãi) cùng 2 con là cháu Bùi Phước Tài (SN 2015) và cháu Bùi Phước Đức (SN 2018) Trong đó, bà Bùi Thị Thu Thủy đang mang thai ở tháng thứ 6.

img

Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn

Đến 3h sáng cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Thiệt hại về tài sản và nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, thông kê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.