Chất lượng sống

Người phụ nữ nhảy lầu tự tử bị trầm cảm

17/12/2014, 18:17

Người phụ nữ nhảy từ tầng 7 tại một tòa nhà trên đường Hoàng Đạo Thúy (Hà Nội) vào sáng nay hiện đang phải điều trị tâm thần, và đã từng tự tử 1 lần nhưng không thành.

Hiện trường nơi người phụ nữ nhảy từ tầng 7 xuống đất
Hiện trường nơi người phụ nữ nhảy từ tầng 7 xuống đất

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h sáng nay (17/12), một người phụ nữ đã nhảy từ tầng 7 của tòa nhà 17T6, thuộc khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính (đường Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) xuống đất và tử vong ngay tại chỗ.

Theo những nhân chứng sống gần tòa nhà thì vào thời điểm trên họ bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh, kèm theo đó là tiếng vật gì đó rơi xuống đất. Khi chạy ra đến nơi, tất cả mọi người mới phát hiện ra xác một phụ nữ nằm dưới nền sân. Do lực rơi quá lớn,  nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Căn cứ vào hiện trạng thi thể nạn nhân tại hiện trường, nhiều người phỏng đoán rằng nạn nhân đã bị rơi từ khoảng tầng thứ 6-7 xuống.

Chiều 17/12, trao đổi với phóng viên, một cán bộ điều tra công an quận Thanh Xuân cho biết, bước đầu xác minh người phụ nữ này tên là N.T.B (38 tuổi, HKTT ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), sinh sống tại một căn hộ ở tầng 7 tòa nhà 17T6.

Cũng theo kết quả điều tra ban đầu, vị cán bộ điều tra này cho biết thêm, sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, chị B có kết hôn với anh L.N.V (SN 1968, HKTT tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng), hai người hiện đang chung sống tại một căn hộ ở tầng 7 của tòa nhà 17T6 Hoàng Đạo Thúy.

Cơ quan điều tra cho biết, năm 2010, chị B đã có biểu hiện trầm cảm và hiện nay đang phải điều trị tâm thần, trước đó, chị B cũng đã từng một lần tự tử tại nhà mẹ đẻ nhưng không thành.

Cho đến khoảng 7h sáng nay, sau khi V ra khỏi nhà đi làm được một lúc thì chị B nhảy từ tầng 7 xuống đất và tử vong ngay tại chỗ.

Hoài Thu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.