Xã hội

Người phụ nữ nước ngoài lang thang ở hồ Hoàn Kiếm bị mời về CA phường

27/03/2020, 16:50

Người phụ nữ nước ngoài không giấy tờ tùy thân lang thang quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm bị công an mời về trụ sở phường làm rõ.

img
Người phụ nữ nước ngoài không giấy tờ tùy thân, lang thang khu vực hồ Hoàn Kiếm được tổ công tác mời về trụ sở giải quyết

Ngày 27/3, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) tiếp tục công việc kiểm tra khu vực hồ Hoàn Kiếm, các điểm vui chơi công cộng, rà soát hàng quán chưa thực hiện nghiêm lệnh tạm đóng cửa phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội.

Tổ công tác sáng nay còn có Trung tâm y tế quận, 115 thành phố với nhiệm vụ đưa những người lang thang cơ nhỡ đang còn ngoài cộng đồng về các Trung tâm bảo trợ xã hội phòng chống dịch.

Qua rà soát tại khu vực đường Hàng Khay (phường Tràng Tiền), tổ công tác đã phát hiện một phụ nữ người nước ngoài không giấy tờ tùy thân lang thang quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm. Tổ công tác đã đưa người này về Công an phường Tràng Tiền lập hồ sơ xử lý.

Trung tá Dương Bảo Thạch, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, người dân có nhà kinh doanh mặt phố, các tiểu thương sau khi được vận động nhắc nhở đã tự giác đóng cửa hàng tạm không kinh doanh theo yêu cầu của thành phố. Công an quận Hoàn Kiếm sẽ đôn đốc nhắc nhở việc thực hiện này rốt ráo hàng ngày, hàng giờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.