An ninh hình sự

Người phụ nữ ở Quảng Nam bị côn đồ vào nhà đánh chấn thương sọ não

09/06/2019, 15:04
image

Ngày 9/6, , Công an H.Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, đang tích cực điều tra vụ việc một người phụ nữ trên địa bàn bị nhóm côn đồ hành hung.

img
Người đàn ông đá thẳng vào mặt bà Thoa. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, khoảng 14h chiều 3/6, trong lúc bà Trương Thị Thoa (SN 1969, trú thôn Bình Tịnh, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình) đang ngồi nhặt rau tại nhà thì bất ngờ có 4 người đàn ông xông vào đòi nợ.

Trong đó có một người tên T.V.T. (chủ một cơ sở vật liệu ở huyện Thăng Bình) yêu cầu bà Thoa trả tiền nợ mua vật liệu xây dựng với số tiền 30 triệu đồng. Bà Thoa trả lời đã trả nợ và có biên lai nhận tiền đầy đủ. Trong lúc lời qua tiếng lại, một đối tượng bất ngờ dùng chân đá thẳng vào đầu bà Thoa.

Sau đó, dù bà Thoa kêu cứu và cố gắng chạy ra khỏi nhà nhưng các đối tượng ngăn cản và tiếp tục lao vào đánh người phụ nữ này. Cũng theo bà Thoa, trước khi bỏ đi, 1 trong 4 đối tượng đã giật bông khuyên tai 5 phân vàng mà bà đang đeo.

>>>>> Clip nhóm côn đồ xông vào nhà đánh người phụ nữ chấn thương:

Sau khi bị hành hung, bà Thoa đến BV Đa khoa Thăng Hoa (Thăng Bình) khám, theo kết quả chẩn đoán của bệnh viện bà Thoa bị chấn thương sọ não kín (do bị đánh). Bà Thoa cho rằng, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do đối tượng T.V.T. thù vặt trong chuyện mua bán vật liệu xây nhà nên thuê giang hồ đến uy hiếp, đánh đập bà.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện Thăng Bình nhanh chóng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Công an huyện đã mời 3 trong 4 đối tượng hành hung bà Thoa lên cơ quan làm việc. Bước đầu, xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn từ việc mua - bán vật liệu xây dựng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.