An ninh hình sự

Người phụ nữ "tố" bị nhóm người lạ vờ đụng xe, trộm tài sản ở TP.HCM

25/12/2021, 15:30
image

Thông tin một người phụ nữ dừng xe để mua bánh kem, bất ngờ bị nhóm đối tượng dàn cảnh trộm điện thoại cùng nhiều tài sản gây xôn xao.

Ngày 25/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm đối tượng dàn cảnh trộm tài sản của người phụ nữ gây xôn xao.

Trong đoạn clip, một phụ nữ dừng xe mua bánh kem, lúc này một nhóm người vờ va đụng xe khiến người phụ nữ mất tập trung.

Sau đó, một người phụ nữ nhanh tay trộm điện thoại cùng nhiều tài sản được nạn nhân bỏ trong túi nhựa rồi cả nhóm lên xe tẩu thoát.

Camera an ninh ghi lại cảnh nhóm đối tượng dàn cảnh trộm tài sản chị T.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 23/12 tại tiệm bánh kem trên đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Chị P.H.T. (ngụ huyện Nhà Bè) xác nhận, mình là người trong đoạn clip mà mạng xã hội đang chia sẻ.

Theo chị T., thời điểm trên, chị chạy xe máy đến tiệm bánh kem trên, lúc này có nhóm đối tượng vờ đụng vào xe chị rồi trộm tài sản.

“Tài sản bị kẻ gian dàn cảnh trộm mất gồm điện thoại iPhone 11 ProMax và một số tiền mặt tổng giá trị tài sản hơn 30 triệu đồng”, chị T. nói.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè cho biết, hiện nạn nhân chưa đến công an trình báo. Qua thông tin của phóng viên, công an sẽ cho kiểm tra, rà soát lại vụ việc để làm rõ.

Bên cạnh đó, Công an xã khuyến cáo người dân khi bị trộm cắp, cần đến công an địa phương trình báo, đây cũng là cơ sở để đảm bảo an ninh trật tự địa bàn, xử lý các đối tượng về sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.