Điều tra

Người phụ nữ trầm cảm, sát hại con 3 tuổi rồi bỏ thi thể vào tủ ở TP.HCM

10/08/2020, 14:15

Nguyễn Thị Thúy Hằng khai nhận đã giết hại con 3 tuổi vì bị bệnh hiểm nghèo, sau đó, Hằng giấu xác con mình vào tủ rồi đi tự vẫn.

img
Ảnh minh họa.

Ngày 10/8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1988, quê Bến Tre) về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, cháu N.Q.A. (3 tuổi) là con ruột của Hằng, Hằng khai nhận A. bị bệnh hiểm nghèo không có tiền chữa trị, cùng với những bế tắc trong cuộc sống khiến Hằng bị trầm cảm nặng.

Trưa 5/8, Hằng ôm cháu A. đến nhà nghỉ trên đường 6A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Sau khi nhận phòng, Hằng đã dùng dây sạc điện thoại sát hại con mình tử vong. Đến sáng 6/8, Hằng ra kênh Tàu Hủ định nhảy xuống sông tự vẫn chết theo con nhưng chưa thực hiện được ý định. Sau đó, Hằng đến cầu Sài Gòn và một chung cư ở khu dân cư Trung Sơn định tiếp tục tự vẫn nhưng vẫn chưa thực hiện được ý định nên đến cơ quan công an đầu thú.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân kiểm tra nhà nghỉ phát hiện thi thể cháu bé được đặt trong tủ quần áo nên bắt giữ người phụ nữ này để phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.