Đời sống

Người phụ nữ tử vong sau tiếng nổ lớn khi đi qua... đống rác đang cháy

27/08/2020, 10:57
image

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang điều tra vụ việc người phụ nữ tử vong sau tiếng nổ lớn khi đi xe máy qua đống rác đang cháy.

img
Hiện trường vụ việc

Sáng 27/8, ông Đoàn Ngọc Lĩnh, Chủ tịch UBND xã Điện Minh (TX. Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc khiến 1 phụ nữ tử vong.

Theo ông Lĩnh, sự việc thương tâm này xảy ra vào khoảng 7h45 phút sáng 27/8, tại tuyến đường DH608 nối thị xã Điện Bàn với TP. Hội An, đoạn qua xã Điện Minh. Người phụ nữ tử vong sau tiếng nổ lớn được xác định là N.L.M.S (SN 1983, quê quán tỉnh Thừa Thiên-Huế, hộ khẩu tại TP. Đà Nẵng). Chiếc xe máy nạn nhân điều khiển mang BKS 43C1-81403.

"Người phụ nữ này đi xe máy khi đến đoạn đường giữa cánh đồng, phía bên đường có đống rác đang cháy thì bất ngờ có tiếng nổ lớn phát ra từ đống lửa. Người phụ nữ tử vong tại chỗ", ông Lĩnh thông tin.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân sự việc.

Ông Lĩnh cho hay: Sự việc thu hút sự hiếu kỳ của người dân trong khu vực đến xem, vì vậy, ngoài việc làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường, lực lượng công an xã vừa tuyên truyền, hướng dẫn người dân không tụ tập đông người để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Hiện, lực lượng Công an thị xã Điện Bàn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ông Lĩnh cho rằng, khả năng vật phát nổ khiến người phụ nữ tử vong là quả mìn còn sót lại sau chiến tranh. Khi người dân chất rác lại đốt thì phát nổ.

>>>Video hiện trường vụ tai nạn thương tâm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.