Đời sống

Người phụ nữ tử vong trong căn nhà bị thiêu rụi

09/09/2022, 13:14

Căn nhà tạm, mái lợp tôn bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, bên trong phát hiện một người bị tử vong…

Ngày 9/9, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an huyện Long Hồ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy căn nhà tạm. Vụ việc khiến một người tử vong, xảy ra trên địa bàn xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ.

img

Hiện trường vụ cháy tại căn nhà tạm làm một người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 2h45 rạng sáng nay, công an nhận được tin báo của người dân tại ấp Hòa Thạnh 2, xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ xảy ra vụ cháy nhà.

Ngay sau đó, lực lượng công an nhanh chóng đến hiện trường thì phát hiện căn nhà tạm mái lợp tôn bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Bên trong phát hiện một người bị tử vong. Nạn nhân được xác định là bà Đinh Thị T. (SN 1961 ngụ địa chỉ trên).

Qua làm việc, người thân của bà T. cho biết, bà T. sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn với ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1952, ngụ cùng địa phương).

Khoảng 10 năm trở lại đây, bà T. mắc bệnh tai biến nên nằm một chỗ. Thời điểm xảy ra cháy, bà T. nằm trong nhà nên bị lửa cháy dẫn đến tử vong, còn ông Sơn nằm dưới đất ở ngoài sân cách nhà khoảng 1m nên không bị thương.

Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.