An ninh hình sự

Người phụ nữ vỡ sọ trôi sông bị chồng sát hại

13/06/2015, 16:16

Hung thủ thừa nhận đã giết vợ bằng cách đánh đập đến vỡ sọ và nhét thi thể vào bao tải thả trôi sông.

hientruongvuchonggietvo-1434171799605
Hiện trường phát hiện thị thể của nạn nhân. Ảnh: CAND

Ngày 13/6, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan này đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hảo (SN 1977, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để làm rõ hành vi giết người. Theo đó, khoảng 6 giờ sáng 11/6, người dân địa phương đi tập thể dục đã phát hiện một thi thể  nạn nhân Trịnh Thị Mến (SN 1979, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) trôi nổi trên sông Trà Lý, đoạn qua khu vực tổ 15, phường Hoàng Diệu (TP Thái Bình) trong tình trạng thi thể có nhiều vết thương và một nửa người được bọc trong bao tải.

Kết quả khám nghiệm ban đầu xác định, trên người nạn nhân có nhiều vết thương, đặc biệt là thương tích ở đầu dẫn đến vỡ sọ. Từ kết quả trên, cơ quan điều tra tình nghi, chị Mến bị sát hại và lập tức mở chuyên án điều tra. Công an tỉnh Thái Bình đã cử các trinh sát đã đến nhà chị Mến để kiểm tra, khám nghiệm thì phát hiện có nhiều dấu vết nghi ngờ hung thủ có thể là Nguyễn Văn Hảo – chồng của nạn nhân. Đặc biệt là chi tiết đối tượng Nguyễn Văn Hảo bất ngờ mất tích, chiếc xe máy của nạn nhân cũng không còn.

Sau khi tiến hành nghiệp vụ điều tra, thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác định Hảo là hung thủ giết vợ và động viên gia đình Hảo vận động đối tượng ra đầu thú. Đến chiều 12/6, Hảo đã gọi điện xin được đầu thú.

Hảo bị cảnh sát bắt giữ khi tại chùa Tùng Lâm (Giao Thủy, Nam Định). Tại cơ quan điều tra, Hảo bước đầu khai nhận, y chính là hung thủ đã sát hại chị Mến rồi bỏ vào bao tải ném xác phi tang xuống sông. Trước khi giết vợ mình, Hảo và chị Mến đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn. Hai người đã đưa đơn ly hôn ra Tòa án và đang chờ giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.