Điều tra

Người rút súng dọa bắn người trên phố ở Bắc Ninh là giám đốc một công ty

05/09/2020, 17:10

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông đi ô tô 7 chỗ có hành vi rút súng đe dọa tài xế trên đường tại Bắc Ninh.

img
​Hiện trường vụ việc. Ảnh Facebook.​

Theo xác minh ban đầu, người đàn ông có hành vi chĩa súng dọa bắn người đi đường trên là ông Nguyễn Văn Sướng, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hàm Long, có địa chỉ tại đường Hai Bà Trưng, thành phố Bắc Ninh.

Trả lời báo chí, một số nhân viên của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long xác nhận: Người đàn ông mặc áo trắng cầm vật giống súng đe dọa người đi đường trong hình ảnh trên chính là ông Nguyễn Văn Sướng, Giám đốc công ty này.

Ô tô màu đen BKS: 99A-306.30 là xe của công ty, thời điểm xảy ra vụ việc, ông Sướng không có mặt ở công ty, còn đi đâu thì các nhân viên của ông không nắm rõ. Vật ông Sướng cầm là súng bắn đạn cao su của công ty đã được cấp phép sử dụng.

img
Chiếc xe người đàn ông sử dụng. Ảnh Facebook.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, mạng xã hội đang chia sẻ thông tin một người đàn ông cầm vật giống súng được cho là đe doạ người đi đường đoạn qua khu vực cầu Ngà, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Cụ thể, theo những người được cho là chứng kiến vụ việc, "cách đây ít phút ở khu vực Cầu Ngà - Bắc Ninh... do đường hẹp nên tài xế xe 99A – 306.30 xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế xe rồi xuống xe rút một vật Giống súng quân dụng ra đe dọa tài xế xe không cho vượt.

Cùng đó là hình ảnh người đàn ông trung tuổi ăn mặc lịch sự, nóng nảy bước từ xe ô tô xuống cầm theo vật là súng tiến thẳng về phía sau. Ngay sau đó, người này nhanh chóng quay lại ô tô rời đi.

Được biết, xe 99A - 306.30 được Công ty TNHH DV BV Hàm Long, địa chỉ tại số 15, đường Hai Bà Trưng, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh đăng ký lần đầu tại Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh ngày 19/7/2019.

Công an TP Bắc Ninh đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.