Xã hội

Người sàm sỡ nữ sinh trong thang máy chung cư cao cấp xin lỗi công khai

14/03/2019, 18:14

Đỗ M.H, người sàm sỡ nữ sinh trong thang máy chung cư cao cấp sẽ công khai xin lỗi nạn nhân trước sự chứng kiến của nhiều người.

img
Nữ sinh V. bị trầy xước tay sau khi bị "sàm sỡ trong thang máy

Liên quan vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư cao cấp, chiều 14/3, trao đổi với Báo Giao thông, đại diện gia đình nữ sinh Phan H.V. (20 tuổi) cho biết, vào ngày 13/3, gia đình đã làm việc với đối tượng sàm sỡ và thống nhất người này phải xin lỗi công khai tại nơi xảy ra vụ việc là tòa nhà Golden Palm (phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo đó, buổi xin lỗi công khai này sẽ diễn ra vào tối 15/3 tại Văn phòng ban quản trị chung cư Golden Palm. Buổi xin lỗi sẽ có sự chứng kiến của cơ quan công an, đại diện Ban quản lý tòa nhà và đại diện gia đình đối tượng H. cũng như gia đình nạn nhân.

“Việc xin lỗi phải tự nguyện, gia đình có bỏ qua và rút đơn hay không thì phụ thuộc hoàn toàn vào thái độ của đối tượng này. Để giữ thể diện cho đối tượng, chúng tôi sẽ không mời báo chí tham dự như dự kiến ban đầu” , đại diện gia đình nữ sinh cho biết.

Về việc bồi thường, chia sẻ với PV, nữ sinh V. cho biết bản thân chị có thiệt hại về vật chất nhưng không muốn nhận bồi thường vì “chẳng có căn cứ nào quy ra tiền để đo đếm được thiệt hại về tinh thần của tôi”.

“Trong lúc giằng co, tôi có bị rơi đồ trang sức. Sự việc khiến tinh thần tôi hoảng loạn, ảnh hưởng lớn đến việc học tập cũng như công việc kinh doanh của tôi. Việc khai trương cửa hàng đã phải hoãn lại, các buổi làm việc với đối tác cũng phải hủy, thi cử ở trường cũng bị lỡ. Tôi chỉ muốn sự việc nhanh chóng kết thúc để ổn định cuộc sống”, chị V. chia sẻ.

Trước đó, tối 4/3 tại thang máy chung cư cao cấp Golden, nữ sinh Phan H.V. bị một đối tượng nam cưỡng hôn. Sự việc khiến chị V. bị trầy xước nhẹ, tinh thần hoảng loạn. Sự việc được trình báo tới Ban quản lý tòa nhà và cơ quan công an.

Vào cuộc xác minh, cảnh sát xác định danh tính nam đối tượng trên là Đỗ M.H. (SN 1982, quê Hải Phòng). Chiều 8/3, đối tượng H. đã đến Công an quận Thanh Xuân trình diện. Bước đầu, đối tượng thừa nhận hành vi sàm sỡ nữ sinh V., mong muốn gặp mặt trực tiếp bị hại để xin lỗi.

Đến chiều 11/3, làm việc với cơ quan công an, chị V. đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý H. trên theo đúng tính chất, mức độ vụ việc; đồng thời, yêu cầu đối tượng này xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.