Showbiz

Người sướng nhất showbiz Việt là ai?

05/04/2015, 18:03

Vũ Hoàng Việt đang sống trong thế giới mộng ảo đẹp với tình yêu của người tình lớn tuổi.

e
Vũ Hoàng Việt có thể nói là sướng nhất showbiz Việt

Trong showbiz Việt rất nhiều người giàu có, nào biệt thự xe hơi, trang sức quần áo tiền tỉ, nhưng đổi lại họ phải cày ngày cày đêm. Mới đây, Văn Mai Hương hủy hàng loạt show vì bị trầm cảm kéo dài, Sơn Tùng nhập viện vì kiệt sức, Bà bầu Thu Minh dù lấy chồng tỷ phú mang bầu 8 tháng vẫn đứng hát trên sân khấu. Ông hoàng Mr Đàm sở hữu những món đồ hiệu tiền tỉ, những căn biệt thự tỉ đô vẫn ngày ngày cày cật lực chạy show khắp các nơi.

Hay như Ngọc Trinh cứ tưởng sướng nhất showbiz Việt được đại gia cưng chiều nhưng vẫn phải chụp hình quảng cáo, vẫn phải kinh doanh, kiếm tiền. Khổ hơn nữa, Ngọc Trinh chẳng được khoe bạn trai, cứ phải úp úp mở mở...

Chẳng phải chạy show, hoạt động nghệ thuật chẳng phải bon chen, ganh đua, trong showbiz, Hoàng Việt sống như ông hoàng showbiz.

Từ một siêu mẫu chân chất Vũ Hoàng Việt được người tình U 60 Yvonne Thúy Hoàng gột sạch vẻ quê mùa bằng những bộ quần áo sang trọng, đắt tiền. Hoàng Việt thậm chí còn có thời gian để râu cho ra dáng một "quý ông" khi sánh bước cùng người tình U60. Những bữa ăn sang trọng trong nhà hàng, những chuyến du lịch trên khắp thế giới như cơm bữa, những món quà giá trị luôn được người tình dành cho chàng trai trẻ. Không những thế, Hoàng Việt còn được dạo chơi với những sở thích mới như học thêm nhạc. Không chỉ bản thân Hoàng Việt sung sướng mà ngay cả người thân anh cũng được sung sướng theo. Vũ Hoàng Việt đổi đời ngoạn mục thật khiến người ta ghen tị.

Chính Vũ Hoàng Việt cũng thừa nhận cuộc đời của mình hoàn toàn rẽ sang hướng khác, không còn bi quan và bế tắc sau khi gặp Yvonne Thúy Hoàng.

Luôn có một cuộc tranh cãi gay gắt giữa việc tự lực cánh sinh thay vì "sống dựa" vào đại gia của Vũ Hoàng Việt. Thời điểm cách đây 2 năm, câu chuyện yêu đương mẹ con này bị cho là nhuốm màu kim tiền và thị phi nhất nhì giới giải trí. Cặp đôi đi tới đâu bị nhòm ngó tới đó, nhất cử nhất động của họ đều bị lôi ra bình luận ác ý.

Song, Hoàng Việt đã đối đầu với dư luận, thay vì né tránh, đi đâu anh cũng sánh vai bên người yêu của mình, bất chấp khi đó có những nơi họ đến, mọi ống kính đều hướng vào với sự soi mói và miệt thị. Dần dần, Hoàng Việt và bạn gái đã “cảm hóa” và khiến mọi người tin rằng đó là tình yêu đích thực.

Ai cũng dễ dàng nhận ra mẫu nam Vũ Hoàng Việt đang sống trong thế giới mộng ảo đẹp đến cỡ nào khi anh tỏ ra tràn ngập với tình yêu của người tình lớn tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.