Pháp luật

Người tàn tật "điều hành" động lắc Ruby Hải Phòng

02/07/2016, 06:56
image

Ông Bảo bị cụt 1 chân, chấn thương sọ não nhưng lại được bà Thủy ủy quyền quản lý quán Ruby.

FullSizeRender (4)

Dân chơi và chân dài bị giữ, lấy lời khai tại quán Ruby Hải Phòng

 Ngày 1/7, Đại tá Phạm Văn Điềm, Trưởng phòng PC47 cung cấp một số thông tin về vụ việc lực lượng công an đột kích quán Ruby karaoke (số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Đại tá Điềm cho biết: Nhà hàng karaoke Ruby được cấp phép kinh doanh karaoke theo giấy phép số 69/SVHTTDL - LC do Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch thành phố Hải Phòng cấp ngày 20/2/2014. Nhà hàng thuộc công ty TNHH Ngọc Thủy do bà Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 1972, tức Thủy “tu”, ở quận Lê Chân, Hải Phòng) làm giám đốc.

Xem thêm video Dám bật giang hồ đất Cảng, chủ quán bị đánh bầm dập:

Tuy nhiên, sau khi quán đi vào hoạt động, bà Thủy đã làm hợp đồng ủy quyền trách nhiệm thời hạn 3 năm cho ông Nguyễn Đức Bảo (SN 1959, ở quận Lê Chân), đang giữ chức Phó giám đốc Công ty toàn quyền quản lý và chịu trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động của quán Ruby.

Đại tá Phạm Văn Điềm cho biết, trên thực tế, ông Bảo sức khỏe yếu, là người tàn tật, bị cụt 1 chân, bị chấn thương sọ não, không đủ khả năng điều hành hoạt động để quản lý. Mọi hoạt động của quán bà Thủy điều hành với sự giúp đỡ của tổng quản lý Nguyễn Đình Hiệp (SN 1975) và Lê Xuân Nam (SN 1986, cùng trú tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Trong giới “xã hội” Hải Phòng, Thủy “tu” được đánh giá là một “đàn chị” cộm cán với nhiều chiêu thức tinh vi. Rất có thể việc mời ông Nguyễn Đức Bảo làm quản lý, chịu trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động của quán Ruby là một thủ đoạn tinh vi nhằm lách luật của người chủ thực sự của quán này. Công an Hải Phòng cho biết sẽ tiến hành đấu tranh để đưa người thật sự phải chịu trách nhiệm ra trước pháp luật.

images1738896_dan_choi

Dàn chân dài tại quán Rubi

 Trước đó, Như Báo Giao Thông đã đưa tin, hồi 2h15 ngày 29/6/2016, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng kiểm tra địa điểm kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thuỷ Ngọc - Ruby Karaoke tại số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện và thu giữ tại 11 phòng karaoke: 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên nén nghi là chất ma túy; tạm giữ: 23 ô tô, 98 xe mô tô, 18 xe đạp điện, 02 đầu CPU và nhiều tài liệu liên quan.

Công an các đơn vị đã đưa Lê Xuân Nam - nhân viên quản lý, điều hành và 276 người có mặt tại các phòng hát Karaoke về trụ sở để xác minh, làm rõ; tiến hành xét nghiệm nước tiểu, phát hiện 105 trường hợp dương tính với các chất ma túy.

Cơ quan công an đã bắt giữ Lê Xuân Nam (30 tuổi, trú xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), nhân viên quản lý, điều hành của Ruby karaoke và Bùi Đức Huy (33 tuổi, trú xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên) để điều tra hành vi Mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Cùng với đó, 43 “dân bay” được đưa về Trung tâm giáo dục lao động xã hội Hải Phòng (xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) để xác định tình trạng nghiện theo qui định của pháp luật (trong số này có 29 nam, 14 nữ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.