Bóng đá

Người Thái “gây hấn” với HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam

06/01/2020, 21:23

Báo Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam không hề hơn U23 Thái Lan, HLV Park Hang-seo cũng không hơn HLV Akira Nishino.

img
HLV Akira Nishino và HLV Park Hang-seo

VCK U23 châu Á 2020 sắp khởi tranh trên đất Thái Lan. Ở giải này cách đây 2 năm, Thái Lan ra về từ vòng bảng còn U23 Việt Nam vào tới trận chung kết và chỉ thua Uzbekistan ở phút bù giờ. Tại SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang-seo xuất sắc đăng quang trong khi người Thái cũng bị loại sớm.

Sự tương phản này khiến nhiều ý kiến cho rằng U23 Thái Lan đang thua kém so với U23 Việt Nam trước trận đánh lớn. Dẫu vậy, truyền thông Thái Lan không đồng tình với quan điểm này. “Thầy trò HLV Park Hang-seo với những thành tích nổi bật trong 2 năm qua được đánh giá cao hơn Thái Lan. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Akira Nishino sẵn sàng và đừng vội đưa ra kết luận khi giải đấu chưa diễn ra”, tờ Thairath viết.

Thairath còn khẳng định HLV Park Hang-seo cũng không hơn HLV Akira Nishino: “Họ nói HLV Park có thể thắng bất cứ đội bóng nào, nhưng lại không thể làm gì HLV Nishino trong 3 lần chạm trán gần nhất”.

Từ những quan điểm trên, Thairath đưa ra kết luận: “Đừng để bóng đá Việt Nam tiếp tục xếp trên chúng ta. U23 Thái Lan không thua kém Việt Nam và sẽ là quá sớm để đưa ra những dự đoán hay kết luận về thành tích của 2 đội tại U23 châu Á 2020”.

Theo lịch, trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2020 là cuộc đối đầu U23 Bahrain lúc 20h15 ngày 8/1. Hai ngày sau, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng trận gặp U23 UAE.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.