AFF Cup 2020

Người Thái lo ngại về cuộc chiến ngầm giữa HLV Polking và ngôi sao số 1

09/12/2021, 12:53

Cựu danh thủ Piyapong Pue-on e ngại giữa HLV Polking và hai ngôi sao đang chơi bóng tại Nhật Bản sẽ xảy ra mâu thuẫn.

Sau chiến thắng chật vật trước đội bóng yếu nhất bảng là Đông Timor, nhiều người hâm mộ tin rằng Thái Lan sẽ trở lại với sức mạnh thực sự của mình khi có sự phục vụ của hai ngôi sao Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan.

img

Chanathip có mặt tại Singapore và sẵn sàng ra sân tại AFF Cup 2020 (ảnh: Changsuek)

Tuy nhiên, theo ông Piyapong Pue-on phân tích, việc có hai cầu thủ đang chơi bóng tại J-League chưa hẳn là tin mừng đối với “voi chiến”.

“Tất nhiên, sự góp mặt của hai ngôi sao đẳng cấp này sẽ giúp Thái Lan được gia tăng sức mạnh, nhưng không có nghĩa mọi thứ sẽ được thay đổi.

Ở trận ra quân, tuyển Thái Lan gặp nhiều khó khăn khi Đông Timor chơi chặt chẽ và đeo bám quyết liệt. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu đầu tiên nên các cầu thủ vẫn chưa bắt nhịp được”, cựu danh thủ Thái Lan nói.

Cũng theo ông Piyapong, cả Chanathip và Theerathon cần phải tuyệt đối tôn trọng HLV Polking và làm theo sự chỉ dẫn của vị chiến lược gia này.

“Mặc dù sẽ có sự phục vụ của Chanathip và Theerathon nhưng họ cũng cần có thời gian để thích ứng. Cũng đã khá lâu họ chưa chơi bóng cùng nhau nên sẽ có đôi chút lệch nhịp.

Theo tôi, cả hai cầu thủ này cần phải tuyệt đối tôn trọng HLV Polking và nghe theo những quyết định của ông ấy. Những gì ông Polking làm đều hướng đến mục đích chung của toàn đội”, ông Piyapong nói thêm.

Hiện tại, Chanathip và Theerathon đang chơi bóng cho Consadole Sapporo và Yokohama. Đây là hai CLB được dẫn dắt bởi những HLV danh tiếng là Petrovic và Kevin Muscat.

Bởi vậy, ông Piyapong Pue-on đã lo lắng họ sẽ không phục tùng yêu cầu của tân HLV Mano Polking.

Trước đó, tại vòng loại World Cup 2022, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã từ chối nghĩa vụ đối với đội tuyển quốc gia.

Theo lịch, vào lúc 19h30 ngày 11/12 “voi chiến” sẽ có trận đấu với Myanmar tại lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.