Bóng đá

Người Thái muốn "thăm dò" U22 Việt Nam trước thềm SEA Games?

04/10/2019, 17:00

Trợ lý HLV đội U22 Thái Lan bày tỏ mong muốn được chạm trán với U22 Việt Nam trước thềm SEA Games.

img
Trợ lý Issara Sritaro muốn U22 Thái Lan đá giao hữu với U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 30

Chia sẻ trên tờ Siam Sport, trợ lý HLV đội U22 Thái Lan Issara Sritaro cho biết các cầu thủ cũng đang hội quân để tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 30. Dẫu vậy, thầy trò HLV Sritaro chỉ tập chay chứ chưa có một trận đấu giao hữu chính thức nào để cọ xát cũng như đánh giá năng lực cầu thủ. Chính vì vậy, họ đang muốn có một vài trận giao hữu để cọ sát trước thềm SEA Games. Trong đó, U22 Việt Nam là một trong những đối thủ mà U22 Thái Lan muốn chạm trán.

Phát biểu trước báo giới, trợ lý HLV Issara Sritaro cho hay: “Chúng tôi trong muốn tìm kiếm đối thủ để thi đấu giao hữu vào các ngày 11 và 14/10. Chúng tôi đã liên hệ với các đối tác và chờ họ xác nhận lại. Chúng tôi đang đàm phán với một số đội bóng như U22 UAE hay U22 Việt Nam. Trong trường hợp các đội bóng này từ chối đá giao hữu với U22 Thái Lan thì chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với các CLB trong nước để đá giao hữu”.

Trước thônh tin này, một quan chức Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bày tỏ ngạc nhiên với thông tin Thái Lan mời đội U22 đá giao hữu. Người này nói trên Zing.vn rằng, phía VFF chưa nhận được thư mời chính thức từ phía Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT). Song, khả năng nhận lời của VFF cũng rất thấp, bởi U22 Việt Nam đã có kế hoạch đá giao hữu với U22 UAE vào ngày 13/10. Trận đấu diễn ra trên sân vận động Thống Nhất ở TP.HCM.

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra vào ngày 5/10 tới, U22 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 3 hoàn toàn có thể chạm trán U22 Thái Lan (nhóm 1) ngay từ vòng bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.