Quốc tế

Người Thái "nắn gân" Việt Nam, Mourinho đòi công bằng cho Xavi

23/05/2015, 21:31

Người Thái "nắn gân" Việt Nam; Mourinho đòi công bằng cho Xavi là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 23/5.

HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk tự tin đánh bại Việt Nam

Người Thái "nắn gân" Việt Nam

Vào tối mai, bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh với trận mở màn giữa Thái Lan và Việt Nam tại sân Rajamangala. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng bởi đối thắng có khả năng cao sẽ giành vị trí thứ 2 bảng F. Nhận rõ ý nghĩa của trận đấu này, HLV Kiatisuk đã dồn toàn lực cho cuộc tiếp đón Việt Nam. Thậm chí, anh không ngần ngại tuyên bố sẽ đảm bảo 100% khả năng giành 3 điểm. “Đây không chỉ là trận đấu mở màn cho vòng loại World Cup 2018 mà đây còn là cuộc đọ sức của hai đội bóng nhiều duyên nợ. Nhưng với vị thế của đội chủ nhà thì 100% đội tuyển Thái Lan sẽ thắng trận. Đội tuyển Thái Lan phải lấy 3 điểm để “tạo đà” cho việc lấy vé vào vòng 2 cũng như Asian Cup 2019”.

Mourinho đòi công bằng cho Xavi

HLV Jose Mourinho tin rằng tiền vệ Xavi của Barca xứng đáng giành 1 QBV trong sự nghiệp cầu thủ của mình. “Tôi biết Xavi kể từ khi cậu ấy 16 hay 17 tuổi và được đôn lên đội một. Xavi là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất trong thập kỉ qua nhưng lại không có danh hiệu mà cậu ta xứng đáng có nhất, đó là QBV”, Mourinho phát biểu trên tờ Sport (Tây Ban Nha). Được biết, hết mùa giải năm nay, Xavi sẽ rời Barca sau 24 năm gắn bó.

Pep từ chối lời mời của Barca

HLV Pep Guardiola đã từ chối lời mời đến xem trận Chung kết Champions League ở Berlin của Barca. Mặc dù không còn dẫn dắt Barca nhưng Pep vẫn được đội bóng cũ kính trọng. Trong cuộc họp báo gần đây, Pep cho biết: “Tôi không nhận lời mời xem trận Chung kết Champions League ở Berlin của Barca”. Ngoài Pep Guardiola, Barca còn mời những HLV cũ như Frank Rijkaard và Johan Cruyff đến xem trận đấu trên nhưng hai người này vẫn chưa đưa ra quyết định.

Casillas muốn De Gea tới Real

Mới đây, khi được hỏi về khả năng De Gea đến Real Madrid, Casillas trả lời: “Dĩ nhiên là tôi muốn điều đó xảy ra”. Người gác đền của M.U được xem là sự thay thế dài hạn cho Casillas trong khung gỗ của Real Madrid. Nếu như De Gea đến Real Madrid, rất có thể Casillas sẽ mất vị trí chính thức vào tay của thủ môn trẻ này. Nhưng Casillas xác nhận anh sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid ở mùa giải sau: “Phải, tôi sẽ ở lại Real Madrid vào mùa giải tới”.

Petr Cech nhận quà chia tay từ Mourinho

Petr Cech chỉ là quân bài dự bị của Jose Mourinho ở mùa này. Tuy nhiên thủ môn CH Séc sẽ được bắt chính trước Sunderland ở trận đấu tối mai, trận cuối cùng Premier League 2014/15 và cũng cũng có thể là trận đấu cuối cùng của thủ thành này trong màu áo Chelsea. Đây là cách Jose Mourinho tạo điều kiện để Petr Cech chia tay CĐV Chelsea ngay trên sân nhà Stamford Bridge sau 11 năm gắn bó và giành được vô số danh hiệu với The Blues: 4 chức VĐ Premier League, 4 FA Cup, Champions League và Europa League…

HLV van Gaal tin De Gea sẽ ở lại M.U

HLV Van Gaal tin rằng, thủ môn De Gea vẫn sẽ ở lại M.U bất chấp lời mời gọi đầy hấp dẫn từ phía Real. "Tôi vẫn tin De Gea sẽ ở lại. Tôi nghĩ cậu ấy đang đứng trước một sự lựa chọn khó khăn. Cậu ấy là người được yêu mến ở đây, và cậu ấy cũng yêu đội bóng này. Nếu ra đi, cậu ấy sẽ mất hết. Tôi muốn cậu ấy ra sân trong cuộc chạm trán Hull. Nhưng David mới trở lại tập luyện một buổi và vẫn còn chút vấn đề về thể lực. Thế nên chúng tôi sẽ xem xét và chờ đợi", HLV Van Gaal cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.