SEA Games 30

Người Thái ngả mũ với "phép thuật" của HLV Park Hang-seo

06/12/2019, 15:22

Dù hoà U22 Việt Nam 2-2 và phải ngậm ngùi về nước, truyền thông Thái Lan vẫn “tâm phục khẩu phục” trước đội bóng của HLV Park Hang-seo.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
HLV Akira Nishino bị báo Thái đánh giá thấp hơn HLV Park Hang-seo

U22 Thái Lan đã chính thức bị loại khỏi SEA Games 30 sau khi chỉ có thể mang về kết quả hòa U22 Việt Nam 2-2 ở lượt trận cuối bảng B. Tờ SMM Sport cho rằng đây là "thất bại đáng thất vọng" của Thái Lan và khẳng định thầy trò HLV Park Hang-seo đã có màn trình diễn tốt hơn hẳn so với "voi chiến".

SMM Sport đặt câu hỏi không biết HLV Park Hang-seo đã làm thế nào để các học trò có thể chạy và chiến đấu mạnh mẽ trong suốt 90 phút trên sân đến thế. Trải qua 2 hiệp đấu, các cầu thủ áo đỏ liên tục áp sát, không cho đối thủ có không gian cầm bóng, tích cực tranh chấp ngay cả khi U22 Thái Lan đã có dấu hiệu đuối sức.

Tác giả của bài báo này viết: “Tôi muốn dành lời ngợi khen cho HLV Park Hang-seo. Ông ấy sở hữu bộ não siêu việt hơn HLV Akira Nishino. HLV người Hàn Quốc quả thực là kẻ hủy diệt với bóng đá Thái Lan. Đội bóng của ông ấy chưa bao giờ thua Thái Lan. Và lần này, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho Thái Lan nếm trái đắng bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games".

Tờ báo của xứ sở chùa Vàng cũng buồn bã thừa nhận bóng đá Việt Nam đã tiến thêm một bước rõ rệt. Các cầu thủ cho thấy cả sức mạnh thể chất lẫn tinh thần, kết hợp với bộ não của thầy Park khiến U22 Việt Nam càng trở nên nổi bật trong khu vực Đông Nam Á.

Cuối cùng, SMM Sport cho rằng việc Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cần nghiên cứu lúc này là phải tìm ra cách theo kịp Việt Nam, nếu không sẽ bị bỏ lại rất xa. Sau khi bị loại U22 Thái Lan sẽ về nước. Họ sẽ có 1 tháng chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.