World Cup 2022

Người Thái ngán ngẩm với đội nhà khi nhìn Việt Nam vùi dập Indonesia

08/06/2021, 07:30

Nhìn Việt Nam dễ dàng đánh bại Indonesia, người hâm mộ Thái Lan không khỏi ngán ngẩm cho đội nhà.

img

Việt Nam có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Indonesia

Đêm 7/6, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ đầy khó chịu Indonesia với tỉ số 4-0 nhờ các bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh.

Trận thắng này giúp đoàn quân áo đỏ giữ vững ngôi đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á cùng 14 điểm.

Trong khi đó, Thái Lan đã tiếp tục thể hiện bộ mặt yếu kém bằng trận thua 1-3 trước UAE, qua đó chính thức bị loại khỏi cuộc đua giành vé đi tiếp.

Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều bình luận từ các cổ động viên Thái Lan đã nổ ra để chỉ trích đội nhà và bày tỏ sự thán phục với đội tuyển Việt Nam.

"Việt Nam đã chơi một trận đấu quá tuyệt vời. Tôi thực sự ấn tượng với màn lột xác của Việt Nam chỉ trong 5 năm qua. Hiện nay, họ đang đá như Nhật Bản và Hàn Quốc vậy.

Tôi mong rằng Việt Nam sẽ đại diện cho các nước Đông Nam Á vào đến vòng loại cuối cùng. Chúc các bạn may mắn", CĐV Satria dành lời khen ngợi.

Tài khoản Aditya viết: "Chúc mừng Việt Nam, các bạn đã thay đổi quá nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Tôi hy vọng các bạn sẽ giành quyền vào vòng tiếp theo".

Cổ động viên Sirathom Chatchai bày tỏ cảm xúc: "Việt Nam đánh bại Indonesia quá thuyết phục, trong khi Thái Lan phải chật vật mới có 1 điểm. Nhìn Thái Lan đá tôi ngán ngẩm lắm rồi".

"Một tỉ số hoàn hảo dành cho đội tuyển Việt Nam. Các bạn đã đánh bại Indonesia dễ dàng nhưng Thái Lan thì không làm được. Quay về nhà thôi Thái Lan ơi", tài khoản Suri Makha nói.

img

Trận thua 1-3 trước UAE khiến Thái Lan hết cơ hội đi tiếp vòng loại World Cup 2022

Về phía đội tuyển Việt Nam, sau trận thắng Indonesia, HLV Park Hang-seo vẫn khiêm tốn: “Chúng tôi rất vui khi đánh bại được Indonesia.

Chúng tôi còn 2 trận nữa và phải thắng ít nhất 1 trận. Toàn đội sẽ không đắm chìm trong chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực ở trận đấu tới”.

Như đã nói bên trên, tuyển Việt Nam hiện đứng đầu bảng G với 14 điểm. Xếp sau lần lượt là UAE (12 điểm), Thái Lan (9 điểm), Malaysia (9 điểm) và Indonesia (1 điểm).

Theo lịch, đoàn quân áo đỏ còn hai trận gặp các đối thủ Malaysia vào ngày 11/6, UAE ngày 15/6.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á sau lượt trận 7/6:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.