Thể thao

Người Thái nói gì về "bảng đấu tử thần" ở SEA Games 29?

09/07/2017, 07:30
image

HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan khá thận trọng với bảng đấu nặng cùng lịch thi đấu dày đặc ở SEA Games 29.

thai-lan-viet-nam

Người Thái nói gì về "bảng đấu tử thần" ở SEA Games 29?

Ở môn bóng đá nam SEA Games 29, U22 Thái Lan nằm bảng B với Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Đông Timor và Philippines. Bảng đấu này được cho là “bảng tử thần” khi góp mặt nhiều đội bóng mạnh.

Trước kết quả bốc thăm này, HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan cho biết ông rất lo lắng. Theo ông Srimaka, bảng đấu của Thái Lan là rất nặng do có ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch là U22 Việt Nam và đối thủ đáng gờm Indonesia bởi đội bóng này luôn gây nhiều khó khăn cho các đội tuyển Thái Lan khi gặp nhau ở đấu trường khu vực.

“Đội phải chuẩn bị ngay từ bây giờ, đặc biệt là việc tập trung để có thể thi đấu với mật độ dày đặc. Bên cạnh đó, tôi còn giúp các cầu thủ giữ vững tinh thần, đề ra chiến thuật cho mỗi trận đấu, tùy theo diễn biến thực tế”, HLV Srimaka chia sẻ.

Môn bóng đá nam SEA Games 29 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 29/8 tới. Với bảng có 6 đội, Thái Lan hay đội bóng nào vào chung kết phải thi đấu tối đa 7 trận trong 15 ngày. Đây là lịch thi đấu có mật độ rất dày, khiến nhiều chuyên gia lo ngại.

Srimaka cũng nhấn mạnh, U22 Thái Lan sẽ tập trung thi đấu ở vòng bảng để giành kết quả cao nhất trước khi quan tâm đến đối thủ ở bán kết.

Tuy nhiên đội trưởng Chendrop Samphaodi của đội bóng này tự tin rằng họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch. “Thái Lan tự tin vào sức mạnh của mình. Chúng tôi dự giải để thực hiện mục tiêu vô địch”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.