Quốc tế

Người Thái thận trọng trước trận gặp U23 Việt Nam

15/12/2017, 14:27

HLV U23 Thái Lan tỏ thái độ thận trọng với U23 Việt Nam trước cuộc đối đầu chiều 15/12.

park hang seo

Tranh hạng ba cúp M150: Việt Nam tự tin, người Thái thận trọng

Vào lúc 16h00 ngày 15/12, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U23 Thái Lan trong trận tranh hạng 3 Cúp M150. Như một duyên nợ, kể cả không vào được chung kết thì Việt Nam vẫn phải đối đầu với người Thái ở trận đấu cuối cùng của giải. 

Về phía Thái Lan, HLV trưởng Zoran Jankovic tỏ ra cực kì thận trọng. Nhắc tới U23 Việt Nam, vị thuyền trưởng người Serbia phát biểu một cách khiêm nhường: “Việt Nam là một trong những đội mạnh ở Đông Nam Á. Chúng tôi không thể và sẽ không bao giờ đánh giá thấp họ dù U23 Thái Lan từng thắng Việt Nam trong quá khứ. U23 Việt Nam đã chơi rất tốt ở giải năm nay". Dĩ nhiên, ông Jankovic vẫn khẳng định U23 Thái Lan sẽ thể hiện tiềm năng của mình và nỗ lực hết mình để giành thắng lợi ở trận tranh hạng ba.

Trong khi người Thái e dè như vậy, thì U23 Việt Nam và cụ thể là HLV Park Hang-seo tỏ ra "cứng" hơn rất nhiều. Trong buổi họp báo chiều 14/12, ông Park đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Tôi nghe nói U23 Thái Lan từng thắng U23 Việt Nam tại SEA Games nhưng tôi không e ngại điều đó. U23 Việt Nam sẽ đoàn kết và chơi hết sức để giành chiến thắng tron trận đấu ngày mai. Chúng tôi đã sẵn sàng bước vào trận với sự quyết tâm cao nhất”.

Tiết lộ về sự chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, ông thầy người Hàn Quốc cho hay U23 Việt Nam đã phải chuẩn bị chu toàn từ đội hình lẫn kỹ chiến thuật. Còn nhớ ở trận thua U23 Uzbekistan , chính HLV Park Hang Seo chê là “tham lam, không chịu phối hợp, chuyền bóng hỏng nhiều”. Do đó tôn chỉ cao nhất trong cuộc đối đầu với người Thái sẽ là giữ vị trí, chuyền bóng nhiều hơn và thể hiện tốt có thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.