Bóng đá

Người Thái tiết lộ thông tin ngỡ ngàng về vòng loại World Cup

04/02/2021, 21:15

Một quan chức cao cấp trong ngành thể thao Thái Lan tiết lộ, nước này đã được chọn đăng cai các trận còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

img

Thái Lan được cho là đang làm mọi cách để vượt các đội bảng G vòng loại World Cup 2022 nhằm kéo giải về sân nhà mình

Theo trang Idoojung của Thái Lan, Kongsak Yodmanee – một quan chức cao cấp trong ngành thể thao Thái Lan vừa tiết lộ, nước này chính là quốc gia được chọn để đăng cai các trận còn lại ở bảng G theo hình thức đá tập trung.

Tuy nhiên, đến nay, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về thời gian, địa điểm cho các trận tiếp theo ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Sở dĩ có việc đặt ra những giả thiết trên là vì mới đây, khi biết AFC đưa ra kế hoạch đá tập trung vòng loại World Cup 2022, lập tức Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) Patit Supapong lên tiếng rằng Thái Lan muốn đăng cai làm chủ nhà bảng G khu vực châu Á đá tập trung và đã đệ đơn xin đăng cai lên AFC.

Theo truyền thông xứ chùa Vàng, sở dĩ Thái Lan nhận được sự tin tưởng từ AFC là bởi quốc gia này mới đây đã tổ chức rất thành công ba giải cầu lông quốc tế và có hệ thống cơ sở y tế chất lượng. Theo Idoojung, nhiều quốc gia đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về công tác tổ chức của Thái Lan.

img

Trong trường hợp Thái Lan được trao quyền đăng cai các trận còn lại ở bảng G vòng loại World Cup, đây chắc chắn là lợi thế không nhỏ cho thầy trò HLV Nishino khi họ được thi đấu cả 3 trận còn lại trên sân nhà. Trong khi đó, các đội tuyển còn lại ở bảng G trong đó có tuyển Việt Nam sẽ có lý do để e ngại.

Hiện ở bảng G, tuyển Việt Nam vẫn tạm dẫn đầu với 12 điểm sau 5 trận. Xếp dưới lần lượt gồm Malaysia (10 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.