Trong nước

Người Thái "xát muối" vào nỗi đau của futsal Việt Nam

22/02/2016, 07:35

HLV Hermans cho rằng Thái Lan không gặp Iran ở trận chung kết cũng là một may mắn.

futsal-viet-nam
HLV Bruno cho rằng futsal Việt Nam chơi không tốt ở hai trận cuối

Tối qua (21/2), ĐT futsal Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-8 trước futsal Thái Lan trong trận tranh HCĐ giải futal châu Á 2016. Đây là trận đấu người Thái làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, ép sân từ đầu tới cuối và dễ dàng xé lưới Việt Nam tới 8 lần. Phát biểu sau trận đấu, HLV Hermans của futsal Thái Lan cho biết sở dĩ Thái Lan có thể dễ dàng đánh bại Việt Nam là do ông đã thay đổi lối chơi so với trận vòng bảng.

“Do ở trận đấu ở vòng bảng, Việt Nam đã gây nhiều sức ép với khung thành Thái Lan, tôi đã nói các cầu thủ phải thay đổi, chơi bóng dài nhiều hơn và họ đã làm được. Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho đội bóng và cũng thường xuyên thay đổi cách chơi, dù ai không hài lòng đi chăng nữa. Nhìn chung, chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời trước Việt Nam” – HLV Hermans chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Hermans cũng khẳng định tuy không giành quyền vào chung kết nhưng đó cũng là may mắn bởi Iran quá mạnh. “Tôi muốn Thái Lan phải là một trong hai đội giành quyền chơi trận chung kết. Nhưng không gặp Iran cũng là điều không đến nỗi tồi, bởi các bạn đã thấy họ làm gì với Việt Nam rồi đó (Iran thắng Việt Nam 13-1 ở bán kết)”.

Trong khi HLV Bruno Formoso của tuyển futsal Việt Nam cho rằng việc lọt vào đến vòng bán kết đã là kết quả quá tốt đối với đội bóng áo đỏ: “Chúng tôi rất vui mừng khi giành được những kết quả khả quan ở giải đấu này, nhưng ở 2 trận đấu cuối cùng thì tất cả lại chơi không tốt. Các cầu thủ của tôi đã hết sức mệt mỏi khi họ đã dốc hết sức để lấy vé vào bán kết”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.