Đời sống

Người thân bị phạt nồng độ cồn, nam thanh niên lên facebook xúc phạm CSGT

03/03/2020, 20:27

Đang buồn chuyện gia đình, khi hay tin người thân bị xử phạt khi vi phạm lỗi nồng độ cồn, nam thanh niên lên Facebook xúc phạm CSGT.

img
Đội CSGT - trật tự Công an TP Quy Nhơn kiểm tra nồng độ cồn

Ngày 3/3, Đội An ninh Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, đã đề xuất lãnh đạo cấp thẩm quyền xử phạt đối tượng P.M.H (30 tuổi, trú phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn) số tiền 5 triệu đồng về hành vi đăng tải bài viết có nội dung xúc phạm lực lượng thi hành công vụ.

Trước đó, tối 24/2, Tổ công tác Đội CSGT - trật tự Công an TP Quy Nhơn đang làm nhiệm vụ thì phát hiện trên Facebook, tài khoản của P.M.H đăng nội dung là những lời lẽ vu khống, xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự của lực lượng chức năng kèm theo bức ảnh tổ công tác đang làm nhiệm vụ.

Sau đó, Đội An ninh Công an TP Quy Nhơn đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ làm rõ người đăng hình ảnh và nội dung trên là P.M.H và mời H. lên làm việc. Tại đây, H. thừa nhận hành vi sai trái của mình là do thiếu hiểu biết pháp luật và xóa toàn bộ nội dung nêu trên, đồng thời xin lỗi tổ công tác.

Qua tìm hiểu được biết, P.M.H đang buồn chuyện gia đình, tâm lý không ổn định, bức bối. Nên khi hay tin người thân vi phạm lỗi nồng độ cồn, bị xử phạt rất nặng đã có hành động không đúng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.