Đời sống

Người thân khóc thảm thiết khi tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi

15/07/2019, 08:48

Thi thể cháu bé được một người dân phát hiện và đưa vào bờ để gia đình tổ chức hậu sự.

img
Chiếc xe cấp cứu trực sẵn để đưa thi thể cháu bé về nhà

Sáng 15/7, thi thể cháu Nguyễn Đức B (4 tuổi) đã được một người dân phát hiện trong tình trạng nằm úp tại vùng biển cách bờ đường Trần Quốc Nghiễn (TP. Hạ Long) khoảng 500 mét. Sau khi đưa thi thể cháu B vào bờ, chị Lê Thị N (mẹ cháu B) và người dân địa phương rất đau xót khi đón cháu.

Theo những người hành nghề bán cá ở cảng cá Hòn Gai, vợ chồng chị N theo nghề đánh cá từ lâu, cả nhà chuyển từ Thanh Hoá ra vùng biển Quảng Ninh để khai thác thủy sản nhiều năm nay. Nhà chị N có 2 cháu trai, cháu B là con út, rất ngoan ngoãn.

Bà nội cháu B vì không muốn xa con cháu nên đã lặn lội ra Quảng Ninh làm giúp việc cho một gia đình tại TP Hạ Long. Suốt đêm qua, bà ra cảng cá khóc gọi cháu nhưng phép màu đã không xảy ra.

img
Người thân cháu bé gào khóc khi thi thể cháu B được tìm thấy

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 14/7, tại khu vực cột 3, đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, cháu Nguyễn Đức B. (4 tuổi) và anh trai đang chơi trên thuyền của gia đình neo đậu tại khu vực cột 3, cảng cá Hòn Gai thì trời bất ngờ mưa to.

Hai anh em chạy vào trong thuyền trú thì cháu B. không may trượt chân rơi xuống biển. Mẹ cháu bé là chị Lê Thị N. chạy ra nhưng không kịp, đồng thời hô hoán người cứu giúp. Các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức tìm kiếm cứu nạn.

img
Chị Lê Thị N (mẹ cháu B) khóc ngất bên cạnh thi thể con trai (Ảnh: Phạm Công)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.