Trong nước

Người thay HLV Miura nói gì về Công Phượng?

23/05/2015, 05:30

Sau trận giao hữu với U23 Myanmar, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng Công Phượng cần phải rút kinh nghiệm.

Công Phượng chưa chứng tỏ được nhiều
Công Phượng chưa chứng tỏ được nhiều trong trận đấu với U23 Myanmar

Chiều qua, U23 Việt Nam đã để U23 Myanmar cầm hòa trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào chiến dịch SEA Games. Đây là trận đấu Công Phượng ghi dấu ấn với bàn mở tỉ số khá đẹp mặt. Tuy nhiên, nhìn chung lối chơi của tiền đạo này còn mang nặng tính cá nhân khiến nhiều lần cơ hội của U23 Việt trôi qua một cách đáng tiếc.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn – người dẫn dắt U23 Việt Nam thay HLV Miura cho rằng Công Phượng cần phải rút kinh nghiệm về cách chơi của mình. “Công Phượng đã có 1 bàn thắng nhưng cậu ấy đúng là chơi hơi cá nhân. Điều này sẽ phải được rút kinh nghiệm”.

Về hai bàn thua trong hiệp 2, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng đó chỉ là những sai lầm cá nhân chứ không phải của cả hệ thống phòng ngự. “Hai bàn thua từ những quả phạt đền là lỗi cá nhân, chúng tôi sẽ tập lại cho các em. Ngoài ra, tôi sẽ phải báo cáo lại cho ông Miura để đưa ra những điều chỉnh cho hàng phòng ngự".

Trong khi đó, HLV trưởng Kyi Lwin của U23 Myanmar từ chối nhận xét về trận đấu và so sánh sức mạnh của U23 Việt Nam với U23 Thái Lan. “Tôi không muốn so sánh vì đây chỉ là một trận giao hữu không quan trọng lắm. U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều là những đối thủ khó chơi ở SEA Games sắp tới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.