Trong nước

Người thay ông Mùi tiết lộ "bí mật" màn "chuyển giao quyền lực"

08/03/2017, 20:43

Ông Dương Văn Hiền, Phó Ban Trọng tài mong muốn các đội bóng sẽ cư xử đúng mực với trọng tài.

nguyen-van-mui-truong-ban-trong-tai

Ông Nguyễn Văn Mùi không trực tiếp tham gia vào việc phân công trọng tài

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (8/3)

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải, ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng Ban Trọng tài đã chủ động đề xuất lên VFF xin rút khỏi nhiệm vụ phân công trọng tài. Thay vào đó, việc phân công trọng tài sẽ do Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền chấp bút. VFF đã chấp thuận đề nghị trên và thay đổi sẽ được thực hiện từ vòng 11 V-League 2017.

Chia sẻ về nhiệm vụ của mình sắp tới, ông Hiền ý thức rằng sẽ rất áp lực và hi vọng các đội bóng sẽ cư xử đúng mực với trọng tài để các trận đấu diễn ra tốt đẹp. “Ai cũng mong muốn lực lượng trọng tài giảm tối đa sai sót, hạn chế ở mức thấp nhất. Để làm được, một điều quan trọng là lãnh đạo các đội bóng và các cầu thủ cần chấp hành thật tốt các điều luật trên sân, cư xử đúng mực”.

Ông Hiền cho biết thêm, ông sẽ điều chỉnh lại nguyên tắc phân công trọng tài trước đây. “Trước đây, trọng tài bắt chính trận này thường sẽ ngồi bàn làm trận sau. Hoặc ngồi trọng tài bàn trận này thì trọng tài đó sẽ bắt trận sau. Với tôi, trọng tài nào tốt nhất sẽ làm nhiệm vụ, làm tốt sẽ bắt liên tục cũng được. Không có chuyện ông này bắt 5 trận thì ông kia bắt 5 trận”, ông Hiền chia sẻ với báo giới.

Tuy nhiên, Phó Ban Dương Văn Hiền cũng thừa nhận, ông Mùi với tư cách Trưởng Ban vẫn chịu trách nhiệm bao quát, điều hành công việc. Điều này khiến nhiều ý kiến nghi ngờ việc "chuyển giao quyền lực" ở Ban Trọng tài chỉ là màn “đánh bùn sang ao”, thực chất mọi thứ vẫn không thay đổi.

>>>Video Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 8 V-League 2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.