Thế giới

Người thừa kế Leicester City khóc khi tới SVĐ King Power

30/10/2018, 06:34

Vợ của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha và người con trai thừa kế Aiyawatt đã bay từ Thái Lan đến sân vận động King Power.

Vợ và con trai tỷ phú Vichai khóc khi tới SVĐ King

Vợ và con trai tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đặt hoa tưởng niệm trước SVĐ King Power

Trang Dailymail cho hay, ngày 29/10, bà Aimon, vợ của Chủ tịch CLB Bóng đá Leicester City, và con trai Aiyawatt Srivaddhanaprabha là hai trong số nhiều người bay từ Thái Lan sang Midlands (Anh) để đặt vòng hoa cho ông Vichai và 4 người khác tử nạn trong vụ tai nạn máy bay tối 27/10.

Britain_Leicester_Helicopter_Crash_76689_13524419_

 

Bà Aimon và con trai Aiyawatt đã khóc khi họ cẩn thận bước trên tấm thảm trải đầy hoa, áo phông, khăn cổ động của người hâm mộ tưởng niệm cho chồng và cha của mình.

Aiyawatt và mẹ của ông đã khóc

Aiyawatt và mẹ của ông đã khóc khi họ nhìn thấy những tình cảm của hàng ngàn người hâm mộ trong 48 giờ qua, kể từ thời điểm xảy ra vụ tai nạn

Ông Aiyawatt, còn được biết tới biệt danh là “ Khun Top”, hiện là Giám đốc điều hành của Tập đoàn King Power International và là Phó Chủ tịch CLB Bóng đá Leicester City.

07129144

 

Dự kiến, ông ​​sẽ thừa kế từ người cha quá cố vị trí Chủ tịch CLB Leicester City.

Cầu nguyện cho cha

Aiyawatt cầu nguyện cho cha

Cũng trong ngày 29/10, các nhân viên của Cơ quan Điều tra Tai nạn Không quân (AAIB) đã tìm thấy hộp đen của chiếc trực thăng gặp nạn và sẽ kiểm tra thêm hiện trường vụ tai nạn trước khi chuyển các vật chứng tới Farnborough, Hampshire, vào thứ Sáu để điều tra thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.