Quốc tế

"Người thừa" rực sáng, M.U đè bẹp Liverpool

23/03/2015, 06:23
image

Cú đúp của Mata - cầu thủ được coi là "người thừa" ở Old Trafford đã giúp M.U hạ gục Liverpool ngay tại Anfield.

Mata tỏa sáng với một cú đúp
Mata tỏa sáng với một cú đúp

Với mục tiêu 3 điểm, cả M.U và Liverpool đều nhập cuộc tưng bừng trong trận Super Sunday vòng 30 Ngoại hạng Anh. Dù là khách nhưng M.U thi đấu lấn lướt hơn và sớm có được bàn mở tỉ số ở phút 13 do công của Mata. Bị thủng lưới trước, The Kop nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng lại thiếu phương án hiệu quả để tiếp cận khung thành De Gea. Ở một vài cơ hội hiếm hoi có được, các chân sút chủ nhà lại tỏ ra khá vô duyên và hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về M.U.

Ngay đầu hiệp 2, Liverpool phải đón nhận cú sốc khi tiền vệ kỳ cựu Gerrard bị truất quyền thi đấu chỉ sau chưa đầy 1 phút vào sân từ ghế dự bị. Chơi thiếu người, Liverpool không còn duy trì được thế trận cân bằng với đối thủ. Phút 58, nhận đường chuyền từ Di Maria, Mata tung người móc bóng đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Hơn 10 phút sau, Liverpool có được bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 với pha làm bàn của Sturridge. Tuy vậy, đây là tất cả những gì các học trò của HLV Rodgers làm được dù nhà cầm quân này đã cả Balotelli vào sân. Những phút bù giờ, đáng ra tỉ số phải là 3-1 cho M.U nếu Rooney chính xác hơn trên chấm 11m. Thế nhưng, tỉ số 2-1 là quá đủ để M.U tiếp tục giữ vững vị trí thứ tư trên BXH Premier League.

Tỉ số: Liverpool 1-2 M.U

Bàn thắng: Sturridge 69 – Mata 13, 58

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Henderson, Allen, Moreno, Sterling, Lallana, Coutinho, Sturridge.

M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.