Quốc tế

Người thừa vẫn 'ao ước' trở lại M.U

26/02/2015, 22:46

Nani vẫn muốn trở lại M.U; Ronaldo mất núi tiền vì Nike là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/2.

Nani đang chơi rất hay trong màu áo Sporting
Nani đang chơi rất hay trong màu áo Sporting

Nani vẫn muốn trở lại M.U

Trả lời phỏng vấn trên Dailymail, tiền vệ Nani cho biết anh chưa từng nói chuyện với HLV Van Gaal sau khi rời M.U để tới chơi cho Sporting Lisbon theo dạng cho mượn hè 2014. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn hi vọng được trở lại Old Trafford để thi đấu. “Tương lai của tôi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu M.U muốn tôi trở lại, tôi sẽ nỗ lực thi đấu tốt ở mùa giải tới nhưng sẽ còn rất nhiều điều cần phải bàn luận. Tôi luôn yêu M.U”, Nani tiết lộ.

Ronaldo mất núi tiền vì Nike

Do cho lưu hành loại giày “CR7 Footwear”, Ronaldo đã vi phạm hợp đồng với hãng dụng cụ thể thao danh tiếng Nike (thương hiệu CR7 không được phép xuất hiện trên bất kì dòng sản phẩm thể thao nào). Chính vì thế, dưới áp lực của Nike, đương kim QBV FIFA buộc phải thu hồi sản phẩm giày "CR7 Footwear" đang bày bán trên thị trường. Ước tính, Ronaldo sẽ lỗ gần 1 triệu USD vì cho sản xuất hàng chục ngàn đôi giày “CR7 Footwear” nhưng không thể bán trước sức ép của Nike.

Tương lai Casillas được định đoạt vào tháng 6 tới

Thủ thành kì cựu của Real cho biết, anh sẽ quyết định việc đi hay tiếp tục ở lại Bernabeu sau 16 năm thi đấu vào tháng 6 tới đây (sau khi mùa giải kết thúc). Hợp đồng hiện tại của “thánh Iker” có thời hạn đến năm 2017, dù vậy tương lai của anh hiện không được đảm bảo do đã cao tuổi (33) và phần nào sa sút phong độ ở những mùa giải gần đây.

FIFA lại bị chỉ trích

Ông Reinhard Rauball, người đứng đầu Ban Tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Đức (DFL) đã tỏ ra rất tức giận trước ý định tổ chức World Cup 2022 vào tháng 11 và 12 của FIFA. Đây là lần thứ hai một người Đức lên tiếng về vấn đề này. Vào thứ Ba (24/2), ông Karl-Heinz Rummenigge, CEO kiêm Chủ tịch Hiệp hội CLB châu Âu đã khẳng định FIFA cần có khoản bồi thường cho các giải đấu và các đội bóng, nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Jerome Valcke - Tổng thư ký FIFA.

Man City phải vô địch Champions League

Trước báo giới, hậu vệ Gael Clichy tiết lộ rằng ông chủ của Man City, Sheikh Mansour, đã “ra lệnh” phải giành chức vô địch Champions League. Tuy vậy, khả năng Man xanh hoàn tất nhiệm vụ đó ở mùa giải này không hề dễ dàng sau thất bại 1-2 trong trận lượt đi trước Barca tại vòng 1/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.