An ninh hình sự

Người thuê xe tự lái dùng dao đâm chủ xe trọng thương

02/01/2019, 20:27

Do mâu thuẫn về bồi thường chiếc xe bị hư hỏng, 2 bên đã xảy ra xô xát làm 1 người bị thương.

su-that-bat-ngo-vu-chem-nhau-kinh-hoang-o-lam-dong

Giám đốc đơn vị cho thuê xe đã bị người thuê xe đâm trọng thương khi 2 bên giải quyết mâu thuẫn về việc bồi thường chiếc xe bị tai nạn. (Ảnh minh họa) 

Ngày 2/1, Công an Phường Hưng Dũng, TP Vinh đã tiếp nhận đơn trình báo của ông Vương Đình Long - Giám đốc công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm, về việc ông này bị một người thuê xe tự tái dùng hung khí đâm trọng thương. Người bị tố cáo là Lê Đình Chiến (SN 1989, trú phường Vinh Tân, TP. Vinh).

Theo trình bày của nạn nhân, trước đó, Chiến có làm hợp đồng thuê xe tự lái của công ty anh Long. Trong quá trình sử dụng, chiếc xe bị hư hỏng nặng do tai nạn. Phía Công ty Uy Tâm đã tiến hành sửa chữa xe hết hơn 127 triệu đồng. Trong điều khoản hợp đồng, người thuê xe làm hư hỏng xe, tùy mức độ phải bồi thường thiệt hại cho phía công ty. Số tiền Công ty Uy Tâm yêu cầu anh Chiến phải bồi thường trong trường hợp này là 12 triệu đồng. Tuy nhiên, sau nhiều lần thương lượng, Chiến vẫn không đồng ý trả tiền.

Sáng ngày 1/1, Chiến được mời đến công ty Uy Tâm để tiếp tục giải quyết việc bồi thường chiếc xe. Trong quá trình 2 bên thương lượng đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, xảy ra xô xát dẫn đến việc anh Long bị đâm 2 nhát dao vào vai.

Thấy có xô xát, mọi người tới can ngăn thì nhóm Chiến rời khỏi hiện trường. Anh Long sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mẻ xương vai và rò tủy.

Anh Long cho rằng, chính Chiến là người đã dùng dao đâm 2 nhát vào vai anh nên làm đơn trình báo gửi cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.