Hồ sơ tài liệu

Người tị nạn lại tấn công tình dục ở Đức

13/01/2016, 15:06

Cảnh sát Đức đã bắt 3 người Syria tấn công tình dục hai chị em gái 17 và 14 tuổi tại hồ bơi.

300E47EF00000578-0-Inside_one_of_the_doner_kebab_g
Bên trong khu bếp của một cửa hàng bán đồ ăn nhanh, nơi một số tên côn đồ bịt mặt tấn công trong các vụ biểu tình phản đối người tị nạn biến thành bạo lực ngày 11/1

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, ba thiếu niên Syria dưới 15 tuổi bị cáo buộc vì đã vây cô gái 17 tuổi trong hồ bơi trước khi một trong số họ có những hành vi sàm sỡ. Cô em gái 14 tuổi cố giúp chị cũng bị quấy rối bởi những kẻ này.

Hai cô gái sau đó nhanh chóng thoát được và báo với nhân viên cứu hộ và gọi điện báo cảnh sát. Theo luật, hành động của ba thiếu niên Syria đã đủ để cấu thành tội “cưỡng hiếp”, họ sẽ bị xét xử theo bộ luật dành cho trẻ vị thành niên.

Vụ việc này một lần nữa khiến nước Đức rúng động trong khi đất nước này đang phải vật lộn với làn sóng tội phạm tình dục gia tăng do người nhập cư. Hàng trăm phụ nữ tố cáo bị quấy rối bởi những người “Ả Rập và Bắc Phi” ở thành phố Cologne vào đêm giao thừa.

300E7AB500000578-0-Police_forces_patrol_a_street_i
Cảnh sát Đức tuần tra ở Leipzig sau vụ tấn công tình dục

Nhà chức trách cho biết đã tìm ra thủ phạm cưỡng hiếp và có ý định giết một cô gái 24 tuổi sau khi lần theo dấu vết DNA đến một khu nhà dành cho người tị nạn.

Được biết, hung thủ là một thanh niên 20 tuổi người Morocco, tên này từng bị bắt vì tội trộm cướp ở Dusseldorf và đã bị cảnh sát lấy mẫu DNA. Hắn tấn công cô gái từ phía sau đến bất tỉnh trước khi kéo vào một nghĩa trang tại Gelsenkirchen để cưỡng hiếp.

Thị trưởng Gelsenkirchen, ông Frank Baranowski gọi hành động bạo lực với phụ nữ là “bẩn thỉu” và điều đáng nói kẻ tấn công lại là một người tị nạn.

Trong thời gian vừa qua, cảnh sát Đức thông báo nhận được 553 đơn thư tố cáo, khoảng 45% có liên quan đến tấn công tình dục. Những nghi phạm được xác định cho đến nay đa phần là người nước ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.