Xem - ăn - chơi

Người Tình Ánh Trăng tập 17: Wang So chính thức lên làm vua

24/10/2016, 11:02
image

Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers) tập 17: Vua Wang Yo chết, Tứ hoàng tử Wang So chính thức lên làm vua.

d

Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers) tập 17: Vua Wang Yo chết, Tứ hoàng tử Wang So chính thức lên làm vua.

Bộ phim Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers) đang dần đi đến hồi kết và ngày càng thu hút được sự quan tâm của khán giả về câu chuyện tranh chấp vương quyền của các vị Hoàng tử cũng như chuyện tình đau khổ của Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki)Hae Soo (IU).

Trong tập 16 được phát sóng vào tối 18/10 vừa qua, người xem được trải qua đủ cung bậc cảm xúc cùng các tình tiết trong phim. Mở đầu tập phim là cảnh Wang So bất đắc dĩ ra tay giết chết Thập hoàng tử để giải thoát cho em trai sau khi Vua Wang Yo - Tam hoàng tử bắn chết vợ của Thập. 

moon-lover-tap16 (4)

Wang So bất đắc dĩ phải ra tay giết Thập hoàng tử.

Quá phẫn nộ vì sự tàn độc và máu lạnh của người anh ruột, Wang So quyết tâm nuôi chí cướp ngôi vua để bảo vệ những người thân yêu. Tuy nhiên, khán giả vô cùng bất ngờ khi Wang So nói lời chia tay với Hae Soo - cô gái xuyên không từ tương lai về quá khứ vì nàng không tin tưởng chàng. 

moon-lover

Wang So và Hae Soo quay lại với nhau.

Hai năm sau, trở về cung sau khi đi làm nhiệm vụ, Tứ hoàng tử và Hae Soo gặp lại nhau và gạt bỏ mọi hiểu lầm, mang đến thước phim vô cùng lãng mạn, xoa dịu nỗi lo lắng trong lòng khán giả. 

Phần trailer tập 17 của Người Tình Ánh Trăng cuối tập 16 đã hé lộ nhiều tình tiết gay cấn khiến khán giả đứng ngồi không yên. Trong tập phim này, tính mạng của Hae Soo tiếp tục bị đe dọa khi vua Wang Yo liên tục tìm mọi cách để hành hạ, tìm cách giết nàng.

14572399_563019180568855_3352901147568799702_n

Wang So chính thức lên làm vua trong trailer tập 17.

Đỉnh điểm của tập phim là cảnh Wang So chính thức lên làm vua sau bao ngày khán giả mong ngóng. Cuộc chiến vương vị giữa Wang So và Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) tiếp tục nổ ra một lần nữa. Cảnh tượng Bát hoàng tử đập vỡ chiếc vòng kỷ niệm với Hae Soo khiến người xem không khỏi nghi hoặc về một chiến đẫm máu sẽ xảy ra.

>>> Trailer tập 17 bộ phim Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers):

Liệu Tứ hoàng tử Wang So sẽ lên ngôi như thế nào? Câu chuyện tình giữa Wang So và Hae Soo sẽ tiếp diễn ra sao? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 17 của Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers), phát sóng vào 20h tối nay (24/10) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.